Nguyễn Thị Loan cá tính trong phần thi bikini tại 'Hoa hậu Hòa bình Thế giới'

25/10/2016 17:41 GMT+7

Thay vì chọn phong cách trình diễn an toàn, đại diện Việt Nam bên cạnh khoe hình thể nóng bỏng còn gây ấn tượng bằng loạt biểu cảm gương mặt khiến fan thích thú.

Tối 24.10 (giờ Mỹ), bán kết Miss Grand International 2016 đã diễn ra tại Nhà hát quốc tế Westgate ở Las Vegas (Mỹ) với hai phần thi trang phục dạ hội và bikini.
Trong số 76 thí sinh tham dự Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016, chỉ có 72 người đẹp góp mặt trong đêm thi quan trọng này vì người đẹp Bỉ bất ngờ bị ốm, đại diện Iceland rút rui, hoa hậu Thụy Điển bị thương mắt cá chân và bỏ thi, đại diện Mauritius cũng vắng mặt trong phần thi áo tắm.
Hoa hậu Miss Grand International 2015 bên dàn thí sinh năm nay
Chương trình bán kết được livestream trên website và fanpage của Miss Grand International 2016 thu hút hàng triệu lượt xem. Với các fan Việt, sự quan tâm đổ dồn vào Nguyễn Thị Loan khi tên Việt Nam được xướng lên. Với hình thể gợi cảm và nóng bỏng cùng những bước chân uyển chuyển làm chủ sân khấu của Nguyễn Thị Loan khiến fan nức nở. Diễn ngay sau một đại diện khá mạnh là Venezuela, người đẹp Thái Bình đã biết cách tạo điểm nhấn bằng loạt biểu cảm đáng yêu trên gương mặt.
Nguyễn Thị Loan chọn trang phục dạ hội ánh kim cắt xẻ táo bạo
Nét cá tính này dù nhận về nhiều ý kiến khen chê nhưng không thể phủ nhận nó đã tạo được dấu ấn cho Nguyễn Thị Loan giữa hàng chục thí sinh sở hữu vóc dáng nóng bỏng tương tự trong “đồng phục” bikini. Còn nhớ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương cũng gây tranh cãi với màn catwalk kiểu Tsunami (uốn lượn như sóng thần) trong phần thi bikini.
Trên trang cá nhân của Nguyễn Thị Loan, nhiều fan kỳ vọng cô sẽ lọt vào Top 10 trong đêm chung kết diễn ra vào sáng 26.10 theo giờ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.