Nguyễn Thị Loan chính thức được dự thi Hoa hậu Thế giới 2014

31/10/2014 13:00 GMT+7

(iHay) Sau một thời gian chờ đợi, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã được cấp phép thi Miss World 2014 vào giữa tháng 11 tới.

(iHay) Sau một thời gian chờ đợi, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã được cấp phép thi Miss World 2014 vào giữa tháng 11 tới.

>> Giật mình nhìn Hoa hậu Ngọc Hân, Nguyễn Thị Loan đu dây, nhảy lô cốt như chiến sĩ

Sau một thời gian chờ đợi, Nguyễn Thị Loan đã chính thức được cấp phép tham dự Miss World 2014
Sau một thời gian chờ đợi, Nguyễn Thị Loan đã chính thức được cấp phép tham dự Miss World 2014

Vào ngày 24.9 vừa qua, thông tin và hình ảnh của Nguyễn Thị Loan đã xuất hiện trên trang web chính thức của cuộc thi Miss World 2014. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết chưa nhận được hồ sơ xin phép dự thi của người đẹp. Trong thời gian vừa qua, Nguyễn Thị Loan rất tích cực tập luyện để có sự chuẩn bị chu đáo nhất khi đến với cuộc thi dù chưa có thông báo chính thức.

Đại diện công ty Elite, đơn vị nắm quyền đưa thí sinh đi thi Miss World tại Việt Nam cho biết, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã chính thức cấp phép cho Nguyễn Thị Loan tham gia cuộc thi. Hiện Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 đang ráo riết chuẩn bị đến với cuộc thi. Vì đã có sự tập luyện từ trước nên Nguyễn Thị Loan tỏ ra khá tự tin khi đến với đấu trường sắc đẹp này.

 
Ngay khi vừa được đề cử, Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 đã rèn luyện hình thể, kỹ năng để có thể đến với cuộc thi một cách chu đáo nhất

Với khả năng nói tiếng Anh khá, học vấn tốt, hình thể chuẩn, Nguyễn Thị Loan được kỳ vọng tạo nên sự bất ngờ khi nhan sắc Việt khá “mất mùa” trong thời gian qua.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cao 1,76 m, nặng 58 kg, số đo ba vòng 90-63-93. Nguyễn Thị Loan từng lọt Top 5 và giành giải Người đẹp biển Hoa hậu Việt Nam 2010. Năm 2013 cô thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và giành giải Á hậu 2. Đây chính là điều kiện để giúp cô có thể “đạt chuẩn danh hiệu” khi gửi hồ sơ đến tổ chức Miss World.

Miss World lần thứ 64 sẽ khởi động vào ngày 20.11 tại London, Anh. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 14.12 với phần tranh tài của hơn 130 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Minh Đạt
Ảnh: Tân Đà Lạt

>> Mổ xẻ lý do Đặng Thu Thảo từ chối dự thi Hoa hậu Thế giới
>> Gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2014 tại Mỹ
>> Siêu mẫu Ngọc Tình ‘say nắng’ trước Hoa hậu chuyển giới Campuchia
>> Hoa hậu thế giới 2013 ‘mê’ Barca
>> Nguyễn Thị Loan dự thi Hoa hậu Thế giới 2014?
>> Hoa hậu chuyển giới khoe 'chiến tích' cặp kè với hàng loạt cầu thủ  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.