Nguyễn Thị Thành đáp trả tân Hoa hậu Đại dương: 'Em vẫn là một đứa con nít'

15/11/2017 23:14 GMT+7

Tối 15.11, Nguyễn Thị Thành đăng tải một bức 'tâm thư' khá dài gửi đến đàn em là tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh với nhiều lời lẽ khá bức xúc.

Chiều cùng ngày, khi trả lời báo chí, Lê Âu Ngân Anh đã không ngần ngại yêu cầu mọi người đừng so sánh trường hợp của cô với người đẹp Nguyễn Thị Thành, từng là Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch 2017. Bởi trước đây, người đẹp gốc Bắc Ninh từng bị tước danh hiệu vì tám chiếc răng bọc sứ thẩm mỹ, trong khi quy chế cuộc thi này yêu cầu thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên.
Vụ việc của Nguyễn Thị Thành được nhiều người ví là rất giống với trường hợp tân Hoa hậu Đại dương 2017 tháo sụn mũi ra để đi thi và vẫn đăng quang. Ngân Anh cho rằng việc so sánh trường hợp của cô với Nguyễn Thị Thành là không thỏa đáng vì: “Tôi tháo mũi ra đi thi tôi dám can đảm như vậy, còn Thành thì đâu thể tháo răng ra đi thi được nên Thành không thể so sánh với tôi”.
Ít ai biết rằng Nguyễn Thị Thành và Lê Âu Ngân Anh từng đi thi Hoa khôi Du lịch 2017, khi đó Ngân Anh có nhan sắc khác lạ so với thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sau cuộc thi cả hai người đẹp vẫn giữ mối quan hệ khá tốt. Sau khi Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 và vướng nhiều thị phi thì Nguyễn Thị Thành vẫn ủng hộ người bạn, người em thân thiết.
Mãi đến tối nay, khi nghe Ngân Anh phát ngôn liên quan đến chuyện làm răng của mình, đồng thời cho rằng cô không thể so sánh được với đàn em thì Nguyễn Thị Thành khá thất vọng. Cuối bức tâm thư khá dài gửi đích danh Lê Âu Ngân Anh, Nguyễn Thị Thành viết: “Chị từng nghĩ ban giám khảo chọn em thì chắc em phải là người có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi! Chị đã lầm. Em vẫn là một đứa con nít”.
“Mũi của em là mũi giả, em có thể tháo ra rồi lắp vô được. Còn chị làm răng sứ, một khi đã làm thì không thể tháo ra được vì răng thật đã bị bào nhỏ chứ không phải răng sứ được dán trên răng thật em à. Chị nghĩ em đã từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ?”, người đẹp từng bị tước danh hiệu bức xúc đáp trả và tố Ngân Anh cũng từng làm răng giống mình.
Cuối ''tâm thư'' cô gửi lời chúc Ngân Anh hoàn thành tốt vai trò của một người đội vương miện cao quý cũng như suy nghĩ thận trọng trước khi phát ngôn và hành động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.