Nguyễn Thúc Thùy Tiên thay Á hậu Thúy An ‘chinh chiến’ tại 'Hoa hậu Quốc tế'

Thành Long
Thành Long
03/10/2018 17:16 GMT+7

Vì tình trạng sức khỏe không được đảm bảo, Á hậu Thúy An đành nhường lại cơ hội chinh chiến tại Hoa hậu Quốc tế 2018 cho Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Mới đây, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) vừa công bố đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi. Theo đó, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cô gái được “chọn mặt gửi vàng” để tranh tài với nhiều người đẹp khác tại một trong năm đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.
Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bởi trước đó, người đẹp được công bố sẽ lên đường sang Nhật Bản để tranh tài là Nguyễn Thúy An. Tuy nhiên, do tình trạng sức khỏe không đảm bảo, Thúy An không thể tham gia cuộc thi và nhường lại cơ hội cho cô gái từng gây tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam 2018.
Thùy Tiên được đánh giá cao bởi sự thông minh và kỹ năng trình diễn nổi bật Ảnh: BTC
Chia sẻ về quyết định lựa chọn Thùy Tiên thay cho Thúy An, bà Phạm Kim Dung, đại diện đơn vị nắm bản quyền cho biết: “Thùy Tiên là một nhan sắc nổi trội tại Hoa hậu Việt Nam 2018 và cũng là thí sinh gây tiếc nuối nhất khi không lọt vào Top 3. Xét về ngoại hình, kỹ năng, lối ứng xử thông minh cùng với danh vị Hoa hậu nhân ái mà em đạt được, chúng tôi tin rằng Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người có khả năng thay thế Á hậu Thúy An tham gia Miss International 2018”.
Người đẹp từng lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và đạt danh hiệu Hoa hậu nhân ái Ảnh: BTC
Trước đó, hình ảnh Á hậu Thúy An nhập viện điều trị khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo ngại về khả năng “đem chuông đi đánh xứ người” của Thúy An khi tình trạng sức khỏe của cô không được đảm bảo. Riêng về Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo hình thể 82-61-91 và lối ứng xử thông minh, người đẹp được kỳ vọng làm nên chuyện tại Hoa hậu Quốc tế năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.