Nhà hàng nhỏ dành cho thị dân

01/04/2018 20:02 GMT+7

Nếu cần một nơi có gu ẩm thực tinh tế, không gian yên tĩnh để mời người thân, bạn bè, đối tác thưởng thức vài món ngon, cùng chuyện trò công việc hay chia sẻ những buồn vui, Small Vacancy là một lựa chọn lý tưởng.

Sang trọng và ấm cúng
Nằm ẩn mình khiêm nhường trong con hẻm thanh bình của đường Pasteur, Small Vacancy (Q.1, TP.HCM) mang đến không gian ăn uống sang trọng, riêng tư và thư giãn cho thực khách. Từ cách thức bố trí không gian đến màu sắc, chất liệu cũng như món ăn bài trí tinh tế toát lên thần thái sang trọng nhưng gần gũi, khiến thực khách bị cuốn hút.
Chia nhà hàng thành nhiều không gian khác nhau để phù hợp với nhu cầu của nhiều người, sao cho khi đến đây, mọi muộn phiền của khách đều được rũ bỏ. Nhiều người sẽ có cảm giác thư thái như đang ngồi ở phòng đọc sách hay góc thư viện nhỏ để trò chuyện nhỏ to với bạn bè, hay bị thu hút và truyền cảm hứng bởi những câu châm ngôn mà người chủ cố ý vẽ trên tường. Thậm chí, câu slogan Good food bring to good mood cũng khá đơn giản: Thức ăn ngon sẽ khơi gợi nhiều cảm hứng.
Nhà hàng nhỏ dành cho thị dân1
Nhà hàng nhỏ dành cho thị dân2
Không gian đẹp, gần gũi, kèm theo những món ăn tinh tế. Đúng theo quan điểm: “Quý hồ tinh bất quý hồ đa” - các món ăn ít nhưng chất lượng. Thực đơn không có quá nhiều món nhưng món nào cũng được dồn hết tâm sức, tài năng cũng như niềm đam mê của vị bếp trưởng vốn phục vụ nhiều năm ở khách sạn 5 sao, tạo nên bữa tiệc hấp dẫn. Thực đơn thuần túy là những món Âu, không những được bài trí đẹp mắt, khi đưa lên bàn đều còn nóng sốt bởi vừa được chế biến cách đấy vài phút.
Không có những món nấu sẵn, thậm chí salad, món rau trộn tưởng đơn giản nhưng cũng chứa đựng công thức riêng. Salad bạch tuộc kèm xốt Small Vacancy là món ăn bạn nên thử. Bạch tuộc đại dương thịt dày, giòn, ướp gia vị rồi nướng, kèm với những loại rau tươi, cam tươi cắt nhỏ, thêm một ít trứng cá rồi rưới kèm lớp xốt đặc biệt chỉ có nhà hàng mới có. Món ăn đủ sắc màu hấp dẫn, có màu xanh của rau, đỏ của cà chua bi, vàng của cam và màu của trứng cá... khiến thực khách khó chối từ. Ngoài ra, nhà hàng còn có thêm salad hải sản, tagliata salad, một loại rau trộn từ thịt bò Mỹ kèm rau arugula, phô mai và xốt giấm đen. Thực đơn khai vị đơn giản nhưng chất nên các món ăn chính khi liệt kê càng thêm hấp dẫn.
Nhà hàng nhỏ dành cho thị dân3
Nhà hàng nhỏ dành cho thị dân4
Nhà hàng nhỏ dành cho thị dân5
Tiệc nướng đầy sắc màu
Grilledd sea bass là món cá chẽm nướng với nấm, dùng kèm các loại rau củ như cà rốt, bông cải xanh, cải mầm... và rưới lớp nước xốt kem nhụy nghệ tây rất đặc biệt. Dù chỉ là gia vị nhỏ nhưng ngày xưa, nhụy nghệ tây quý đến độ người ta bán gia vị này theo trọng lượng của vàng. Chỉ những gia đình thuộc lớp quý tộc giàu có mới dùng gia vị này để nấu ăn. Cùng với sự giao thương kinh tế, phát triển của nông nghiệp nên dần dần nhụy nghệ tây cũng dần phổ biến, nhưng chỉ có người sành ăn mới đánh giá được sự tinh túy của món ngon chứa loại gia vị đặc biệt này.
Nhà hàng nhỏ dành cho thị dân6
Nhà hàng nhỏ dành cho thị dân7
Nhà hàng dùng nhiều khoai lang khi chế biến món ăn, lúc làm thành món nghiền, khi cắt miếng hấp chín, là thành phần khiến món ăn đầy đặn, có đạm của thịt, có rau xanh, tinh bột, ăn ngon rồi ăn no. Muốn thử xem khoai lang ở đây thơm bùi và ngọt như thế nào, có thể gọi một phần cá hồi áp chảo hoặc steak thăn bò Úc với xốt tự chọn tiêu đen, rượu vang đỏ hay nấm. Mỗi món mỗi vị, thực khách có thể đến thưởng thức mỗi ngày mà không ngán.
Khi cần một món ăn nhẹ, nóng sốt để làm dịu bữa ăn, thực khách có thể gọi súp bí đỏ, súp hải sản hoặc súp hoành thánh với rau cải thìa và dầu mè. Chỉ 3 loại súp nhưng phù hợp với cả người lớn, em bé, người già. Cùng chia sẻ món ngon trong không gian ấm cúng cùng những người mình trân quý, bữa cơm càng thêm ấm áp, thân tình.
Nhà hàng nhỏ dành cho thị dân8
Nhà hàng nhỏ dành cho thị dân9
Nhà hàng nhỏ dành cho thị dân10
Nhà hàng nhỏ dành cho thị dân11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.