Nhà làm phim xin lỗi vì cảnh “bêu đầu” ông Bush

15/06/2012 13:47 GMT+7

(TNO) Hai nhà làm phim David Benioff và D.B. Weiss ngày 14.6 đã lên tiếng xin lỗi vì cảnh có một đầu người bị chặt đứt lìa trông rất giống đầu của cựu tổng thống Mỹ George W.Bush, xuất hiện trong một tập của bộ phim truyền hình nổi tiếng Game of Thrones.

(TNO) Hai nhà làm phim David Benioff và D.B. Weiss ngày đã 14.6 lên tiếng xin lỗi vì cảnh có một đầu người bị chặt đứt lìa trông rất giống đầu của cựu tổng thống Mỹ George W.Bush, xuất hiện trong một tập của bộ phim truyền hình nổi tiếng Game of Thrones.

Sau khi cư dân mạng xem DVD Game of Thrones phát tán hình ảnh “bêu đầu” ông Bush trên internet, hai nhà làm phim này ngay lập tức lên tiếng xin lỗi, cho rằng đầu người bị chặt đứt lìa trong bộ phim tình cờ trông giống đầu của ông Bush, chứ đây không phải là một ý đồ chính trị.

bêu đầu ông Bush
Cái đầu bị chặt trong phim (trái), trông rất giống đầu của cựu tổng thống Mỹ George W.Bush (phải) - Ảnh: Reuters 

“Trong mục bình luận trên DVD, chúng tôi cũng có đề cập đến chuyện cái đầu trong phim trông rất giống đầu của ông Bush. Chúng tôi xin lỗi cho những lời bình luận này”, Reuters dẫn lời xin lỗi của hai nhà làm phim trên.

Đài truyền hình HBO cho biết cảnh “bêu đầu” này sẽ bị cắt bỏ trong những DVD phát hành sắp tới.

Phúc Duy

>> Sáng kiến từ cựu tổng thống G.W.Bush
>> Sách của con gái tổng thống bị cấm
>> Ra khỏi Nhà Trắng, ông George Bush nhớ gì?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.