Ngoài tác dụng tăng độ bền cho khung xe, chống ăn mòn và chịu nhiệt tối đa, công nghệ sơn nhúng tĩnh điện sử dụng tại nhà máy còn giảm được 30% lượng nước thải, 40% lượng điện năng tiêu thụ, không thải kim loại nặng độc hại như nickeil, kẽm, mangan ra ngoài môi trường. Theo ông Ngô Văn Trụ, Phó vụ trưởng Công nghiệp nặng, Bộ Công thương: “Tôi đánh giá cao sự đầu tư dài hạn của Mercedes-Benz Việt Nam”.
Việc đầu tư xây dựng nhà máy sơn nhúng tĩnh điện khẳng định tiềm năng của thị trường nội địa, đồng thời đẩy mạnh sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Nguyên Trang
Bình luận (0)