Nhã Phương theo sát Trường Giang đi tập cho liveshow Mạnh Quỳnh

16/04/2016 14:49 GMT+7

(iHay) Sau khi công khai chuyện tình cảm, Nhã Phương thường xuyên xuất hiện bên bạn trai và nhiều lần được bắt gặp “hộ tống” bạn trai đi tập hay đi diễn.

(iHay) Sau khi công khai chuyện tình cảm, Nhã Phương thường xuyên xuất hiện bên bạn trai và nhiều lần được bắt gặp “hộ tống” bạn trai đi tập hay đi diễn.

Trong buổi tổng duyệt trước liveshow Mạnh Quỳnh - Cảm ơn cuộc đời hôm 15.4, cặp đôi của phim 49 Ngày nhận được sự yêu mến khi ton sur ton xuất hiện và chăm sóc nhau rất tình cảm.
Khi tới sân khấu, nếu như Trường Giang vui vẻ trò chuyện với mọi người, trao đổi kịch bản và lên sân khấu để tập luyện thì Nhã Phương lặng lẽ chọn cho mình một chỗ ngồi ở hàng ghế khán giả và chăm chú theo dõi từng tiết mục. Dù không chia sẻ thêm về chuyện tình cảm nhưng sự chu đáo của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân dành cho bạn trai cho thấy mối quan hệ của cả hai ngày càng khăng khít.
Về phần mình, Trường Giang dành nhiều lời khen bạn gái ngoan, lễ phép, lành tính trong showbiz, và cho rằng "những cử chỉ của chúng tôi trong thời gian qua đã nói lên tất cả".
Tới buổi tổng duyệt ngoài cặp đôi 49 Ngày còn có các khách mời: Phi Nhung, Hương Thủy, Hà Thanh Xuân, Thái Châu, danh hài Chí Tài, Trường Giang, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên... Liveshow chính thức diễn ra vào lúc 20 giờ tối 16.4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.
Trường Giang mỗi khi xuất hiện luôn gây náo nhiệt khi pha trò để tạo không khí thoải mái, vui tươi cho mọi người
Trong khi đó bạn gái của anh ngoan ngoãn chọn một góc dõi theo
Trong suốt cả buổi tập, Mạnh Quỳnh không hề rời sân khấu nửa bước. Ngay cả thời gian ăn một bữa đàng hoàng cũng không có
Mạnh Quỳnh ngồi xem ráp chương trình bên cạnh MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.