Nhà sách Fahasa Tân Phú 25 tỷ đồng khai trương

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
03/05/2019 13:38 GMT+7

Sáng 3.5, Nhà sách Fahasa Tân Phú (TP.HCM) có qui mô lớn nhất của công ty Fahasa đã chính thức khai trương tại Trung tâm Thương mại Aeon (Q.Tân Phú). Nhà sách rộng gần 1.500m2 với tổng kinh phí đầu tư "khủng" là 25 tỷ đồng.

Nhà sách Fahasa Tân Phú là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn, ngoại văn và hàng trăm ngàn sản phẩm văn hóa, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em.
Điểm nổi bật của Nhà sách Fahasa Tân Phú là  nơi này đã được công ty Fahasa đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất: thiết kế trần, sàn và ánh sáng theo hướng nghệ thuật hiện đại và sang trọng, hệ thống quầy kệ kiểu dáng mới lạ độc đáo, trang trí đẹp trẻ trung và sinh động. Nhà sách được sắp đặt tổng thể như một khu vườn rộng lớn đầy màu sắc, với những lối đi uốn lượn xung quanh giúp khách hàng dễ tiếp cận, khám phá nhiều khu vực hàng hóa được bố trí liên hoàn.
Với kinh phí đầu tư 25 tỷ đồng đây là nhà sách lớn nhất của Fahasa hiện nay
Gian hàng các nước đều có nhân viên mặc trang phục  truyền thống tiếp đón khách chu đáo
Nhà sách sử dụng túi giấy để gói hàng cho khách
Khu vực sách Quốc văn có nhiều mảng sách phục vụ nhu cầu giải trí, học hỏi và nghiên cứu và của các tác giả nổi tiếng được nhà sách trưng bày khoa học, Top 10 - top 100 sách mới và sách bán chạy luôn được cập nhật đầy đủ kịp thời đến độc giả.
Khu vực Sách Ngoại văn đầy đủ giáo trình, nhiều sách văn học và truyện đọc tiếng Anh hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.
Các bạn trẻ mê sách rất thích thú với không gian này
Sách được trình bày bắt mắt, dễ lựa chọn
Điểm đặc biệt tại nhà sách Fahasa Tân Phú là khu vực gian hàng sách Nhật Bản, và khu vực văn phòng phẩm - quà tặng Hàn Quốc. Đây là kết quả sự hợp tác tốt đẹp giữa Fahasa với hai Tập đoàn hàng đầu Kinokuniya - Nhật Bản và Kyobo - Hàn Quốc. Ngoài ra, nhà sách còn trưng bày một số loại hàng hóa mới nhập khẩu được thiết kế đẹp, sang trọng và tiện dụng, sẽ là điểm nhấn thú vị cho những khách hàng có nhu cầu.
Nhân dịp này, Fahasa khai trương và đưa vào hoạt động gian hàng sách tiếng Hàn và các sản phẩm văn hoá khác của Hàn Quốc tại nhà sách Fahasa Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM). Toan bộ sách được trưng bày cũng theo phong cách Hàn Quốc với hơn 1.000 tựa sách của nhiều NXB nổi tiếng Hàn Quốc. Gần 3.000 bản sách các loại, và hơn 12.000 mặt hàng văn phòng phẩm, quà tặng chất lượng cao cùng nhiều loại văn phòng phẩm phong phú, có tổng trị giá gần 4 tỷ đồng đã được ra mắt trong lễ khai trương hôm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.