Nhà sản xuất 'Cười xuyên Việt' lý giải việc không tiếp tục làm việc với Trung Dân

18/05/2017 21:46 GMT+7

Trước thông tin cho rằng ban tổ chức Cười xuyên Việt ngưng hợp tác với nghệ sĩ Trung Dân , nhà sản xuất đã có phản hồi ngay trong buổi ra mắt chương trình mùa ba.

Việt Hương là giám khảo chính duy nhất của chương trình
Trong buổi ra mắt Cười xuyên Việt mùa ba diễn ra trưa 18.5, một phóng viên bất ngờ nêu thắc mắc của nghệ sĩ Trung Dân về việc vì sao chương trình không tiếp tục mời ông làm giám khảo, phải chăng là do những ồn ào thời gian qua?
Trước thông tin này, NSƯT Vũ Thành Vinh - đại diện nhà sản xuất chương trình đã có những phản hồi thẳng thắn. Ông cho biết chương trình chỉ có một giám khảo cố định là nghệ sĩ hài Việt Hương, các giám khảo còn lại là giám khảo khách mời, luân phiên xuất hiện và nghệ sĩ Trung Dân là một trong số đó.
"Anh Trung Dân thắc mắc với báo chí rằng tại sao chúng tôi không mời anh nữa nhưng thực ra là mời xong rồi. Sau anh Trung Dân, chúng tôi đã tiếp tục mời nghệ sĩ Chí Tài, Vân Sơn, Hồng Vân... nên đây chỉ là hiểu lầm chứ không liên quan gì đến ồn ào những ngày qua", NSƯT Vũ Thành Vinh khẳng định.
Bên cạnh đó, các phóng viên cũng đặt câu hỏi về việc Trấn Thành không tham gia chương trình này có liên quan đến thông tin nam nghệ sĩ hài bị "cấm sóng" trên đài truyền hình Vĩnh Long hay không. Trả lời vấn đề này, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết phía nhà sản xuất vẫn mời Trấn Thành tham gia chương trình nhưng chưa sắp xếp được thời gian do lịch quay chưa phù hợp.
NSND Hồng Vân nhắn nhủ đến các thí sinh nên học làm người trước khi làm “sao”
Buổi ra mắt chương trình còn "nóng" lên vì chuyện gameshow, hài nhảm bị dư luận lên án thời gian qua. Về vấn đề này, đại diện nhà sản xuất cho biết năm nay chương trình kiểm soát rất chặt khâu kịch bản và mời đội ngũ cố vấn hùng hậu để trợ giúp các thí sinh.
NSND Hồng Vân, một trong những giám khảo khách mời, cũng nhắn nhủ đến các thí sinh nên học làm người trước khi làm “sao” bởi sau khi chiến thắng ở cuộc thi, các bạn vẫn phải học hỏi, rèn luyện mỗi ngày bởi cuộc đời là một sân khấu lớn và mỗi khán giả là một giám khảo vô cùng khó tính.
Trong mùa ba, Cười xuyên Việt sẽ có hai bảng thi (thay vì một bảng như mọi năm) là bảng Tài năng (dành cho các nghệ sĩ đã có kinh nghiệm diễn xuất) và bảng Triển vọng (dành cho các bạn trẻ ít có cơ hội hoặc chưa từng biểu diễn trên sân khấu). Chương trình sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 22.5 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.