Nhà sản xuất 'Giấc mơ Mỹ' phủ nhận đứng sau vụ ảnh 'nhạy cảm' Bình Minh - Trương Quỳnh Anh

04/12/2017 09:40 GMT+7

Bộ phim điện ảnh Giấc mơ Mỹ sắp khởi chiếu và trùng hợp thời điểm ảnh 'nhạy cảm' của nam diễn viên chính Bình Minh bất ngờ bị tung lên mạng khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ.

Cách đây khoảng 10 ngày, thông tin hai nam nghệ sĩ nổi tiếng, đã có gia đình, ẩu đả trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 tại Đà Nẵng gây chú ý dư luận. Theo nhiều nguồn tin thì đó là vụ ẩu đả giữa diễn viên Bình Minh và nam ca sĩ Tim, liên quan đến mâu thuẫn tình ái. Khi đó Thanh Niên đã liên hệ với nam diễn viên Bình Minh và được anh cho biết: "Tôi sẽ không nói gì về vấn đề này. Trong showbiz thì chuyện gì cũng có thể có tin đồn. Với tin đồn, tôi luôn có cách để xử lý".
Sự việc chưa lắng xuống thì ngày 3.12, cư dân mạng bất ngờ trước loạt ảnh thân mật của nam diễn viên Sám hối và Trương Quỳnh Anh lan truyền trên mạng xã hội. Khi hai nhân vật chính khóa máy điện thoại, khán giả chuyển sang quan tâm đến phản ứng của vợ Bình Minh. Tuy nhiên, qua chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, bà xã Bình Minh không hề đề cập đến ồn ào về loạt ảnh tình tứ của chồng. Cô vẫn vui vẻ đi chơi, thưởng thức món ăn ngon trong ngày cuối tuần.
Anh Thơ, vợ Bình Minh bình thản tận hưởng ngày cuối tuần
Bên cạnh đó cũng không ít những luồng thông tin trái chiều, cho rằng đây là chiêu trò của nhà sản xuất phim Giấc mơ Mỹ, một bộ phim điện ảnh mà Bình Minh thủ vai nam chính sẽ ra mắt vào ngày 6.12. Được biết, Giấc mơ Mỹ đang cận kề ngày công chiếu nên nội dung phim vẫn được giữ kín. Tuy nhiên một số hình ảnh tình cảm và đặc biệt là cảnh ''giường chiếu'' của Bình Minh cùng một nữ diễn viên không thấy rõ mặt được ê-kíp đoàn phim hé lộ. Nhiều khán giả đặt câu hỏi liệu nữ diễn viên đóng cảnh nóng chung với Bình Minh có phải là Trương Quỳnh Anh không và đây phải chăng là một hình thức lợi dụng hình ảnh của các diễn viên trong phim nhằm mục đích truyền thông.
Chúng tôi đã liên lạc với nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của phim là Mai Thu Huyền và được cô cho biết: "Huyền rất bất ngờ khi đọc được thông tin này trên báo vì cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều là những người bạn đồng nghiệp Huyền rất yêu quý và đã từng cộng tác nhiều lần. Huyền khẳng định là không bao giờ sử dụng chiêu trò này để PR cho bộ phim Giấc mơ Mỹ có Bình Minh đóng vai nam chính sắp công chiếu. Vì nếu muốn làm điều đó thì Huyền đã làm ngay từ khi biết có việc xô xát của Bình Minh và Tim ở Liên hoan phim Việt Nam rồi".
Bình Minh - Mai Thu Huyền đóng cặp trong phim Giấc mơ Mỹ
Cô kể: "Thực ra cũng đã có nhiều người nói Huyền là nên nhân sự việc này để tạo scandal cho phim đi. Nhưng với cái tâm của người làm nghề Huyền không thể làm hại những đồng nghiệp của mình và bộ phim cũng không có chủ trương tạo scandal để vô hình chung làm ảnh hưởng đến bộ phim, một sản phẩm tâm huyết của hàng trăm con người".
"Đây thực sự là một scandal từ trên trời rơi xuống với Huyền và Giấc mơ Mỹ khi chỉ còn vài ngày nữa công chiếu mà trên các báo tràn ngập hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, cũng phần nào ảnh hưởng đến bộ phim. Nhưng Huyền tin khán giả sẽ không vì những chuyện lùm xùm này mà không ủng hộ Giấc mơ Mỹ vì đây thực sự là một bộ phim được đầu tư rất chỉn chu và tâm huyết", Mai Thu Huyền nói.
Nhiều hình ảnh tình tứ của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh xuất hiện vào ngày 3.12 trên một trang fanpage gây nhiều phản ứng trái chiều
Cô tâm sự tiêu chí chọn diễn viên của mình và đạo diễn Hồng Ngân là diễn viên có tài năng, phù hợp với vai diễn. "Trong suốt quá trình làm việc với Bình Minh thì cả hai chúng tôi đều nhận thấy Bình Minh là một người cha rất yêu con và có trách nhiệm với gia đình. Và cũng chính vì vậy nên Bình Minh đã thể hiện những phân đoạn diễn xuất rất có chiều sâu nội tâm, mà nếu không phải xuất phát từ bên trong thì khó có diễn viên nào thể hiện được. Tôi hi vọng khán giả cũng sẽ không vì những chuyện đời tư của các diễn viên mà phủ nhận tài năng của họ", nhà sản xuất phim cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.