Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bật khóc thông báo nhận con nuôi thứ 10

13/11/2022 11:47 GMT+7

Trong show diễn cá nhân được tổ chức tối 12.11 tại TP.HCM, Đỗ Mạnh Cường gây chú ý khi thông báo nhận con nuôi thứ 10.

Đỗ Mạnh Cường trình diễn cùng các con trong show thời trang

Kieng Can

Cụ thể khi xuất hiện ở phần chào kết, Đỗ Mạnh Cường bật khóc cho biết anh vừa nhận con nuôi thứ 10, tên là Thiên Nga. Thông tin này khiến nhiều khán giả lẫn doanh nhân Phạm Huy Cận - người đồng hành với nhà thiết kế trong suốt thời gian qua đồng thời là bố nuôi của những đứa trẻ - không khỏi bất ngờ.

Đỗ Mạnh Cường tâm sự trước đó, anh chưa thông báo về việc nhận con nuôi thứ 10 cho bất kỳ ai, kể cả gia đình. Anh bộc bạch: "Trong show diễn đầu tiên, tôi có nêu rõ tâm nguyện là ngày càng có thể giúp đỡ nhiều trẻ em hơn nữa. Tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày để hiện thực hoá giấc mơ đó. Điều này không dễ dàng với một người đàn ông, đặc biệt tôi lại rất bận rộn”.

Các con của Đỗ Mạnh Cường sải bước cùng H'Hen Niê, Thanh Thảo, Lê Thúy, Lê Xuân Tiền

Kieng Can

Đỗ Mạnh Cường nói khi nhận trẻ mồ côi làm con nuôi, anh biết rằng bản thân sẽ mất rất nhiều thời gian. Bởi nhà thiết kế quan niệm khi đưa ra quyết định này, anh phải tập trung chăm sóc các bé chứ không bỏ bê các con. “Nhiều người lo lắng tôi sẽ không đủ sức để làm tròn trách nhiệm. Nhưng tôi mong mọi người tin tôi hoàn toàn có thể. Nhìn các con bước đi trong màn đầu tiên tôi nghĩ mọi người đã thấy được sự cố gắng của tôi để nuôi dạy các con lớn khôn, trưởng thành”, Đỗ Mạnh Cường nói.

Cũng trong màn chào kết, Đỗ Mạnh Cường xúc động cho biết ở mỗi chương trình thời trang anh thực hiện, anh muốn các con của mình xuất hiện như một lời chào, thông báo rằng các bé vẫn đang khỏe mạnh, phát triển toàn diện dưới một mái ấm hạnh phúc.

Nhà thiết kế họ Đỗ khẳng định sẽ cố gắng quan tâm, chăm sóc các bé dù bận rộn với công việc sáng tạo

Kieng Can

“Trong những năm qua, gia đình chúng tôi nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả gần xa. Tôi tin sự phát triển của các con qua từng ngày, từng giai đoạn sẽ là cách để đáp lại tình cảm ấy. Hành trình để nuôi dưỡng, bồi đắp cho một con người cần nhiều tâm sức, tình cảm. Vì lẽ đó, chỉ mấy mươi giây xuất hiện của từng con trên sân khấu là kết quả của một hành trình rất dài”, anh trải lòng.

Trước đó, vào năm 2020, khi thành lập thương hiệu SIXDO, anh có 6 con nuôi. Hiện tại, con số này đã lên đến 10 bé, gồm Nhím (Đỗ Phạm Hoàng Phúc), Rồng (Đỗ Phạm Gia Long), Én (Đỗ Phạm Ngân Hà), Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh), Voi (Đỗ Phạm Thái Dương), Sóc (Đỗ Phạm Gia Linh), Linh Đan (Đỗ Phạm Linh Đan), Tít (Đỗ Phạm Gia An), MiMi (Đỗ Phạm Hà My) và Thiên Nga.

Đỗ Mạnh Cường cho biết nguồn lợi thu được từ thương hiệu thời trang, anh mong muốn có thể giúp đỡ nhiều trẻ nhỏ, không may bị bỏ rơi hoặc có hoàn cảnh bất hạnh. Nhà thiết kế mong sau này khi các con lớn lên, tiếp quản thương hiệu sẽ tiếp tục hành trình lan toả những thông điệp tích cực, ý nghĩa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.