Sự kiện quy tụ sự tham gia của hơn 800 nhà thuốc trên khắp cả nước, hơn 30 nhãn hàng và doanh nghiệp dược và dàn diễn giả với nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực dược, marketing.
Song song với việc mang lại cho nhà thuốc nhiều chia sẻ các kinh nghiệm thực tế trong việc lập kế hoạch kinh doanh và marketing cũng như vận hành nhà thuốc qua các tọa đàm và tham luận về các kỹ năng chuyên môn, dược sĩ và nhà thuốc còn có cơ hội kết nối trao đổi và trao đổi trực tiếp với các nhãn hàng và doanh nghiệp thông qua chương trình tương tác của các đơn vị tham gia triển lãm.
Chia sẻ tại chương trình, ông Nguyễn Minh Hoàng, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH SX & TM Dược Phẩm Tâm Bình cho biết: "Tại hội thảo, về phía Tâm Bình, nhãn hàng đã có rất nhiều hoạt động để tương tác với các nhà thuốc. Cá nhân tôi khá ấn tượng với mini game của Buymed là thu thập sticker. Hoạt động giúp khách hàng có thể tương tác tích cực với các nhãn hàng. Chương trình cũng là một dịp tốt để Tâm Bình tương tác với nhà thuốc và khách hàng; tiết kiệm được phần chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra khi tiếp cận trực tiếp với nhà thuốc".
Với các nhà thuốc và dược sĩ tại khu vực Đà Nẵng nói riêng, sự kiện là một cơ hội tốt để học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp và kết nối với các nhãn hàng để tìm kiếm các cơ hội hợp tác và truyền thông. Tham gia sự kiện, chị Phạm Thị Mỹ Diệu, chủ một nhà thuốc tại tỉnh Gia Lai cho biết:"Mình biết đến sự kiện thông qua các kênh truyền thông trên mạng xã hội. Với mình thì chương trình rất hữu ích cho dược sĩ và nhà thuốc. Vì không chỉ được kết nối và tìm hiểu cơ hội hợp tác với các nhãn hàng dược mà mình còn được lắng nghe các chia sẻ thực tế về nghề từ các nhà thuốc đồng nghiệp và diễn giả uy tín thông qua các chủ đề tại sự kiện".
Không chỉ dừng lại ở việc được kết nối với các nhãn hàng, điểm chạm thứ hai của chương trình nằm ở việc các dược sĩ và nhà thuốc được trao đổi trực tiếp với các diễn giả và nhà thuốc tại Đà Nẵng và miền Trung, Tây Nguyên về kinh nghiệm thực tế trong việc vận hành và quản lý nhà thuốc.
Phần tọa đàm thu hút của các nhà thuốc lớn như chuỗi nhà thuốc Phước Thiện, chuỗi nhà thuốc Hòa Bình. Tọa đàm mang đến những góc nhìn thực tế và chi tiết như việc vận hành nhà thuốc, việc lập kế hoạch marketing, chọn địa điểm kinh doanh và những lưu ý khi bắt đầu việc phát triển lên nhiều nhà thuốc cũng như những điều mà nhà thuốc mới nên tránh khi mới bắt đầu kinh doanh.
Không chỉ dừng lại ở mục tiêu đưa ra các giải pháp giúp nhà thuốc cải thiện công việc kinh doanh, thông qua sự kiện Buymed còn hướng tới việc phối hợp với các cơ quan ban ngành tạo điều kiện tốt nhất cho dược sĩ, chủ nhà thuốc có cơ hội tiếp cận các chương trình đào tạo chuyên sâu trong tương lai thông qua dự án "Đồng hành cùng nhà thuốc truyền thống được triển khai xuyên suốt năm 2024"
Chia sẻ tại chương trình, Ông Trần Cúc, Chủ tịch Hội dược học TP.Đà Nẵng đánh giá cao nỗ lực của Buymed và mong muốn hợp tác với đơn vị trong tương lai:"Thông qua việc tổ chức chương trình Nhà thuốc chuyển mình, tương lai cất cánh dược sĩ và nhà thuốc sẽ được tiếp cận các kiến thức chuyên sâu về marketing và kinh doanh từ đó hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh và xây dựng thương hiệu của nhà thuốc tại Đà Nẵng nói riêng. Việc phối hợp giữa hội Dược học TP.Đà Nẵng với các doanh nghiệp và nhà tài trợ là nguồn động lực rất lớn để giúp Đà Nẵng nâng cao chất lượng nhà thuốc của địa phương".
Bình luận (0)