TNO

Nhà trai chất tiền mặt thành đống trên sân khấu tặng nhà gái ở lễ cưới

09/09/2016 21:57 GMT+7

(iHay) Nhà trai đã tặng cho nhà gái số tiền mặt lên đến 6 triệu nhân dân tệ (900.000 USD) ngay trên sân khấu.

(iHay) Người dân tại một ngôi làng ở gần Phúc Châu (Trung Quốc) mới đây đã chứng kiến một đám cưới ấn tượng, bởi nhà trai đã tặng cho nhà gái số tiền mặt lên đến 6 triệu nhân dân tệ (900.000 USD) ngay trên lễ đường.

>> Bị bắt vì giả trai để... cưới vợ

Câu chuyện đám cưới xa hoa với 6 triệu tệ tiền mặt trên sân khấu đang gây xôn xao ở Trung Quốc - Ảnh chụp màn hình fanpage Shanghaiist

Chú rể họ Trần, là con trai của một doanh nhân giàu có của địa phương, chuyên kinh doanh bất động sản và giày dép ở Quảng Châu, theo Shanghaiist.

Tại lễ cưới hoành tráng, gia đình chú rể đã quyết định tặng nhà gái số tiền mặt khổng lồ trên sân khấu. Thay vì chuyển khoản qua ngân hàng cho nhẹ nhàng, nhà trai đã chất số tiền "khủng" thành đống ngay trước mặt các quan khách và người nhà hai họ.

Loạt hình ảnh về đám cưới này đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. 

Ở lễ cưới hạng sang kiểu "thổ hào" (từ cổ của Trung Quốc chỉ những gia đình giàu có bậc nhất) nói trên, cô dâu chú rể được hộ tống bởi 7 chiếc siêu xe. Tiệc cưới có 50 bàn, với nhiều khách là doanh nhân thành đạt.
"Là chú rể cưới cô dâu hay mua sự tự do của cô ấy bằng số tiền khủng đó vậy?", một cư dân mạng viết. "Trời ơi, là gần 1 triệu USD đấy. Tôi cũng muốn được như thế. Họ chẳng làm gì sai cả", một cô gái cảm thán.

Hồi đầu năm, một chú rể ở Phúc Kiến được cho đã tặng cô dâu 100 triệu tệ và cả máy bay riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.