Nha Trang lại ngập nặng, đường phố biến thành 'sông'

25/11/2018 10:50 GMT+7

Lúc 6 giờ ngày 25.11, TP.Nha Trang (Khánh Hòa) lại mưa to, nhiều tuyến đường trong thành phố đã ngập từ 0,5m đến hơn 1m.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, nhiều tuyến đường ở TP.Nha Trang ngập từ 0,5 đến hơn 1m do lượng nước mưa chảy không kịp qua hệ thống thoát nước, đồng thời lượng nước từ trận lũ trước hiện vẫn mấp mé từ các sông nên nước sông dâng lên rất nhanh khi gặp mưa lớn.
Tuyến đường Nguyễn Tất Thành dẫn vào sân bay Cam Ranh bị ngập rất nặng đoạn trước Trường Chính trị và dọc theo khu Diamon Bay. Nhiều ô tô đi qua đoạn này bị chết máy.
Tin từ các tài xế chạy tuyến Nha Trang đi sân bay Cam Ranh cho biết hiện đèo Cù Hin nhiều chỗ tiếp tục sạt lở, gây ách tắc giao thông. Con đèo này đã bị sạt lở nặng từ trận lũ tuần trước vừa được ngành giao thông khắc phục vừa xong thì nay lại tái diễn.
Cộng tác viên của Thanh Niên từ TP.Cam Ranh cho biết hiện thành phố này bị ngập rất nặng do lượng mưa từ sáng đến giờ tại đây quá lớn. Các phương tiện giao thông qua đèo Cù Hin và một số đoạn thuộc Cam Lâm và Cam Ranh đã phải tạm dừng cục bộ lúc 9 giờ 30 cùng ngày.
Lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa và TP.Nha Trang đã cắt cử người túc trực 24/24 tại các điểm xung yếu bị ngập nặng để không cho người dân qua lại sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
Các khu dân cư tại những điểm sạt lở trên các sườn đồi quanh Nha Trang đã di dời đến các điểm an toàn. Lực lượng chức năng cũng canh gác cẩn thận tại các điểm sạt lở nhằm ngăn ngừa tình trạng người dân không chịu rời nhà hoặc trở lại nhà sẽ dễ dẫn đến sạt lở sập nhà gây chết người như tuần rồi. 
bao_so_9
Nhiều tuyến đường ở TP.Nha Trang ngập nặng Ảnh: Nguyễn Chung
bao_so_9
Lượng nước mưa chảy không kịp qua hệ thống thoát nước Ảnh: Nguyễn Chung
bao_so_9
Một số tuyến đường ở TP.Nha Trang ngập từ 0,5m đến hơn 1m Ảnh: Nguyễn Chung
bao_so_9
Một số tuyến đường ở TP.Nha Trang ngập từ 0,5m đến hơn 1m Ảnh: Nguyễn Chung
bao_so_9
Tuyến đường Nguyễn Tất Thành dẫn vào sân bay Cam Ranh bị ngập rất nặng Ảnh: Nguyễn Chung
bao_so_9
Tuyến đường Nguyễn Tất Thành dẫn vào sân bay Cam Ranh bị ngập nặng Ảnh: Nguyễn Chung
bao_so_9
Lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa và TP.Nha Trang cắt cử người túc trực 24/24 tại các điểm xung yếu bị ngập nặng để không cho người dân qua lại sẽ nguy hiểm đến tính mạng Ảnh: Nguyễn Chung
bao_so_9
Nhiều tuyến đường ở TP.Nha Trang ngập nặng khiến xe cộ chết máy Ảnh: Nguyễn Chung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.