Nhạc sĩ Lê Quang: Biết Đan Trường sẽ nổi tiếng từ lần gặp đầu tiên

02/11/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Nhạc sĩ Lê Quang vẫn còn ấn tượng lần đầu tiên gặp Đan Trường và tiết lộ trong liveshow của 'anh Bo' tối 1.11.

(iHay) Nhạc sĩ Lê Quang vẫn còn giữ ấn tượng trong lần đầu tiên gặp Đan Trường và tiết lộ trong liveshow Dấu ấn của 'anh Bo' tối 1.11.

>> Bé Thiện Nhân thấy run vì lần đầu tiên song ca cùng Đan Trường
>> Thanh Thảo choáng ngợp trước vẻ 'đẹp trai không tuổi' của Đan Trường

 
Đích thân hai vị nhạc sĩ Hoài An (trái) và Lê Quang đệm đàn cho Đan Trường - Ảnh: Kim Quy

Tiết mục đặc biệt nhất trong liveshow Dấu ấn của Đan Trường tối qua là hai ca khúc biểu diễn theo phong cách acoustic: Tình khúc vàngĐi về nơi xa. Tác giả của 2 ca khúc này là nhạc sĩ Lê Quang và Hoài An cũng góp mặt và đệm đàn guitar cho Đan Trường. Đây cũng là một hình ảnh đẹp khiến nhiều khán giả xúc động. 

Đặc biệt, nhạc sĩ Lê Quang còn chia sẻ về lần đầu tiên gặp Đan Trường gần 20 năm trước. Anh cho biết vẫn giữ ấn tượng với nam ca sĩ bởi vẻ ngoài điển trai và mái tóc chẻ ngôi hai mái nhìn rất cá tính.

"Lúc đó, tôi đang thu âm ca khúc cho một ca sĩ khác thì gặp Đan Trường và Hoàng Tuấn. Hoàng Tuấn hỏi tôi có ca khúc nào mới để Đan Trường hát không, còn tôi thì cảm thấy rất ấn tượng với ngoại hình của Đan Trường và thầm nghĩ người này mà đi hát thì chắc sẽ nổi tiếng. Bây giờ đứng trong Liveshow đánh dấu chặng đường hơn 19 năm ca hát của Đan Trường, tôi cũng không quá ngạc nhiên".

"Kiếp ve sầu là ca khúc từng được Vân Trường thể hiện nhưng đến khi Đan Trường hát lại ca khúc này thì nó đã trở nên nổi tiếng và được biết đến nhiều hơn ", Lê Quang bật mí thêm.

Trong 100 phút của liveshow với 12 tiết mục và trên 20 ca khúc, Đan Trường đã chứng minh được vì sao mình là một trong những ca sĩ hàng đầu, được nhiều khán giả yêu thích nhất trong suốt 2 thập niên, qua sự cuồng nhiệt mà khán giả dành cho anh. Đây cũng là liveshow thứ 2 được thực hiện trên sóng truyền hình trực tiếp của Đan Trường trong gần 20 năm. Góp phần tạo nên sự thành công của liveshow là sự góp mặt của các khách mời như nhạc sĩ Lê Quang, Hoài An, Sơn Hạ, ca sĩ Thanh Thảo, Cao Thái Sơn, bé Thiện Nhân, nhóm 365 Daband, Kevin Rogers…Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất vẫn là sự tỏa sáng và phong độ của Đan Trường.

 
Từ khi Đan Trường thông báo tổ chức Liveshow Dấu Ấn, hàng ngàn fan hâm mộ của anh đã 'đứng ngồi không yên'. Khán giả 'sốt' vé xem chương trình của 'anh Bo' đến mức BTC chương trình phải in thêm tiếp đợt vé lần 2 và ghế ngồi xem đêm nhạc cũng được bổ sung thêm để chứa lượng khán giả đến xem đông đảo

Hơn 6.000 ngàn khán giả ngồi xem Liveshow Dấu Ấn của Đan Trường đến cuối chương trình vẫn chưa muốn về

H.N

>> Đan Trường sẽ tạo 'dấu ấn' cùng Thiện Nhân trong liveshow tối nay
>> Đan Trường tập vũ đạo cả ngày cho show Dấu ấn
>> Fan xếp hàng chật kín hẻm chờ nhận vé xem liveshow Đan Trường
>> Cẩm Ly sẽ không tham gia Liveshow của Đan Trường
>> Đan Trường làm Liveshow Dấu ấn kỷ niệm 15 năm ca hát
>> Bức xúc Trác Thúy Miêu, Đan Trường từ bỏ sân chơi Bài hát yêu thích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.