Nhạc sĩ 'Ngắm hoa lệ rơi' nói về ồn ào giữa fan Hoa Vinh - Châu Khải Phong

Thành Long
Thành Long
17/04/2018 22:17 GMT+7

Thời gian qua, bản hit đình đám Ngắm hoa lệ rơi gây tranh cãi mạng xã hội. Chính chủ nhân ca khúc này bày tỏ anh thầm cảm ơn Hoa Vinh vì nhờ bản cover của 'hiện tượng mạng' giúp bài hát này đến gần công chúng.

Ngoài ra, không ít ý kiến cho rằng Hoa Vinh hát ca khúc này thu hút hơn khi lượt xem trên YouTube của hiện tượng livestream tăng ở con số chóng mặt - 22 triệu lượt sau hai tháng.
Trước những tranh cãi của cư dân mạng ca khúc ra mắt một năm view bèo bọt, Châu Khải Phong âm thầm tung bản audio với phần nhạc và hình ảnh mới hoàn toàn. Trong những ngày đầu ra mắt phiên bản mới, Ngắm hoa lệ rơi tạo hiệu ứng mạnh trong cộng đồng nhạc trẻ, vào Top 5 ca khúc được tìm kiếm trên YouTube tháng vừa qua.
Đúng một tháng sau khi ra mắt, Ngắm hoa lệ rơi thu hút hơn 34 triệu lượt xem, bỏ xa bản cover của Hoa Vinh tung ra 2 tháng trước đó với 22 triệu lượt xem. Ngoài ra, trên một kênh nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam, Ngắm hoa lệ rơi chạm mốc 88 triệu lượt nghe và luôn có mặt trong top 3 ca khúc hot nhất suốt 3 tuần qua.
Nhạc sĩ Duy Cường, người chấp bút ca khúc Ngắm hoa lệ rơi nhận xét Châu Khải Phong có giọng hát ấm, truyền cảm, thể hiện đúng tinh thần anh muốn truyền tải nhất. “Tôi hoàn toàn tin tưởng khi quyết định trao ca khúc này cho Châu Khải Phong. Khi Ngắm hoa lệ rơi được "hiện tượng mạng" cover, tôi thấy ở họ có cách hát riêng khá ổn. Song tôi khẳng định Châu Khải Phong là ca sĩ chính thống hợp pháp sử dụng ca khúc tác quyền này. Hiện tại, không ai hát Ngắm hoa lệ rơi có chiều sâu và hiệu ứng tốt hơn Châu Khải Phong”, Duy Cường khẳng định.
Đồng thời, nhạc sĩ cũng đang háo hức chờ đợi MV cổ trang cho ca khúc này. Anh tiết lộ sẽ có nhiều dự án hợp tác cùng giọng ca Anh thích em như xưa trong tương lai.
Về phía Châu Khải Phong, nam ca sĩ chia sẻ thành quả 30 triệu view trên YouTube sau 30 ngày và bỏ xa lượt xem bản cover của Hoa Vinh là câu trả lời cho mọi hoài nghi thời gian qua. “Phong bỏ qua hết những tranh cãi của khán giả về việc ai hát bài này hay nhất và cảm ơn những đồng nghiệp, khán giả cover bài hát này để nó trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Phong cũng mong rằng những ai đang nghi ngờ về năng lực của mình có thể nhìn nhận vấn đề một cách thoáng và công bằng hơn. Phong có quá trình nỗ lực không ngừng để được quan tâm, chứ không phải là sự ăn may", Châu Khải Phong khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.