Nhận ngay voucher giảm giá điện thoại xịn khi du lịch với Tugo

04/12/2019 18:00 GMT+7

Chương trình khuyến mãi áp dụng với các khách hàng đặt tour du lịch tại Công ty Du lịch Tugo và các khách hàng mua hàng tại cửa hàng điện thoại Di Động Việt.

Theo đó các khách hàng của Công ty Du lịch Tugo khi đăng ký tour du lịch đồng hành cùng công ty sẽ được nhận ngay voucher giảm giá 15% (tối đa 200.000 đồng) cho một hóa đơn khi mua phụ kiện tại Di Động Việt. Các khách hàng của Tugo sẽ được nhận voucher giảm 5% (tối đa 500.000 đồng) khi mua điện thoại tại Di Động Việt.
Với các khách hàng của Di Động Việt khi mua hàng tại Di Động Việt sẽ có cơ hội nhận ngay các voucher du lịch hấp dẫn từ Công ty Du lịch Tugo. Cụ thể khách hàng có cơ hội nhận ngay voucher giảm giá 300.000 đồng với các tour đi các nước Đông Nam Á, voucher giảm giá 1 triệu đồng cho các tour đi Nhật Bản, Hàn Quốc. Ngoài ra khách hàng cũng có cơ hội nhận được voucher giảm giá 2 triệu đồng cho các tour đi Australia, Mỹ, Canada, Anh Quốc và voucher giảm 3 triệu đồng cho các tour du lịch châu Âu.
Khách hàng lưu ý khi đăng ký tour cần mang theo voucher và hóa đơn để được nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Công ty Du lịch Tugo.
Nhật Bản là một điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch

Nhật Bản là một điểm đến yêu thích của nhiều khách du lịch

Khi trải nghiệm tour theo đúng định nghĩa tour cao cấp tại Công ty Du lịch Tugo, du khách sẽ được bay cùng các hãng hàng không quốc gia và các hãng hàng không 5 sao danh tiếng. Trong suốt chuyến đi, du khách sẽ được lưu trú tại các khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, các bữa ăn trong tour luôn được chuẩn bị kỹ càng với các món ăn đa dạng, phong phú phù hợp với khẩu vị của các du khách. Hướng dẫn viên của tour là các hướng dẫn viên kinh nghiệm và tận tâm với du khách. Giá của tour là giá trọn gói và không phụ thu nhằm tạo trải nghiệm trọn vẹn nhất cho du khách.
Tugo TP.HCM:
259 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.
118 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1.
27 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1.
Điện thoại: 1900555543 - 028.73065543.
Tugo Hà Nội:
16 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm.
Điện thoại: 024.73065543.
Bài viết được hợp tác với sự phối hợp của Công ty Du lịch Tugo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.