Nhan sắc 'bốc lửa' của tân Hoa hậu Siêu quốc gia

Thành Long
Thành Long
08/12/2018 10:28 GMT+7

Bên cạnh gương mặt xinh đẹp, đại diện đến từ Puerto Rico còn sở hữu hình thể nóng bỏng. Điều đó được thể hiện trong loạt ảnh bikini cô đăng tải trên trang cá nhân.

Sáng 8.12 (giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia) chính thức diễn ra tại Ba Lan. Vượt qua 71 thí sinh khác, người đẹp Valeria Vazquez đến từ Puerto Rico đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi, nhận giải thưởng 30.000 USD.
Valeria Vazquez trong giây phút chiến thắng Ảnh:Chụp màn hình
Cô sở hữu khuôn miệng rộng, nụ cười rạng rỡ Ảnh: Instagram NV
Valeria Vazquez năm nay 24 tuổi, cô học ngành Công nghệ y tế tại Đại học Puerto Rico. Chân dài là một người mẫu chuyên nghiệp, từng xuất hiện tại các show diễn thời trang trong nước, New York và Cộng hòa Dominica.
Valeria Vazquez gây ấn tượng bởi gương mặt góc cạnh Ảnh: Instagram NV
Cô từng đảm nhận vai trò người mẫu cho nhiều show diễn nổi tiếng trong và ngoài nước Ảnh: Instagram NV
Người đẹp được đánh giá cao ngay từ khi tham gia cuộc thi. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1,8m cùng hình thể nóng bỏng. Bên cạnh đó, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực người mẫu giúp tân hoa hậu ghi điểm trên sàn catwalk. Trước khi giành chiến thắng tại Miss Supranational 2018, cô từng đăng quang cuộc thi trong nước vào tháng 8.2018.
Người đẹp trong phần thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia Ảnh: Instagram NV
Cô biến hóa hình trong từng shoot hình, có khi cá tính, có khi lại dịu dàng, nữ tính Ảnh: Instagram NV
Valeria Vazquez thường xuyên khoe hình thể nóng bỏng trên trang cá nhân Ảnh: Instagram NV
Chiến thắng của Valeria Vazquez thuyết phục người hâm mộ bởi cô được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao từ đầu cuộc thi Ảnh: Instagram NV
Trong đêm chung kết, Valeria Vazquez nhận được câu hỏi "Định nghĩa cái đẹp của bạn là gì?". Cô ứng xử thông minh: “Tôi nghĩ chúng ta có vẻ đẹp hình thức và vẻ đẹp nội tâm. Đối với tôi, vẻ đẹp hình thức chỉ là một khái niệm tương đối, còn vẻ đẹp nội tâm mới là một phần quan trọng đối với tất cả chúng ta. Nếu bạn không có vẻ đẹp nội tâm, bạn sẽ không có được thứ mà người ta gọi là cái đẹp, thậm chí vẻ đẹp bề ngoài”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.