Nhân tố bí ẩn: 'Bi Rain phiên bản Việt' bị loại

30/05/2016 08:16 GMT+7

Vòng Lộ diện chương trình Nhân tố bí ẩn phát sóng tối 29.5 diễn ra vô cùng gay cấn khi chỉ chọn ra 12 trong số 24 thí sinh để đi tiếp vào vòng trong.

Vẫn giữ chất giọng trầm đặc trưng, chàng trai “Bi Rain phiên bản Việt” Minh Dũng làm mới bản Your man một cách thú vị. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho rằng, Minh Dũng là điểm mới khác lạ trong cuộc thi. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cảm thấy đây là một tiết mục hay và giọng hát của Minh Dũng còn nhiều điều để khám phá. Tuy nhiên, giám khảo Tùng Dương và Thanh Lam lại nghiêm khắc loại thẳng thừng thí sinh này vì cho rằng giọng trầm đặc trưng thôi chưa đủ mà cần sự mới mẻ, bản thân phải nỗ lực hết sức mới tạo ra được điểm khác biệt.
Cũng trong chương trình, nhiều tiết mục ấn tượng khiến ban giám khảo phải đau đầu để đưa ra sự lựa chọn. Trong đó phải kể đến giọng ca 16 tuổi Trần Minh Như thể hiện ca khúc I have nothing với chất giọng “khủng”.  Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận xét rằng anh đã “nổi da gà” khi lắng nghe phần trình diễn rất hay của Minh Như. Ca sĩ Tùng Dương cũng cho thấy cô bé đã thể hiện tốt hơn so với lúc tập luyện rất nhiều. Hay tiết mục Take me to the church của Phạm Chí Huy. Với giọng hát lạ cùng cách thể hiện mang chất RnB hiện đại, anh nhận được "cơn mưa" lời khen từ ban giám khảo và giành chiếc ghế nóng từ thí sinh Đặng Nhật Tân.
Tiết mục trình diễn của thí sinh được cho là bản sao của Bi Rain Ảnh: BTC
Đặng Nhật Tân mở màn cho đêm thi Lộ diện với phong cách lịch lãm, thư sinh Ảnh: BTC
Giọng ca "lạ" của Phạm Chí Huy khiến ban giám khảo thay thế anh vào chiếc ghế nóng của Nhật Tân Ảnh: BTC
Giọng ca 16 tuổi khiến ban giám khảo thích thú Ảnh: BTC
Hoàng Thị Thanh Thảo với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh phiên bản mới Ảnh: BTC

Đêm thi của hạng mục nam nữ trên 25 tuổi và hạng mục đơn nữ đã tìm ra sáu gương mặt đi tiếp vào vòng trong. Sáu chiếc vé còn lại của hạng mục đơn nam và nhóm nhạc chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng khi các thí sinh còn lại được đánh giá là ngang sức ngang tài.
Tập 2 vòng Lộ diện sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ chủ nhật, ngày 5.6 trên kênh VTV3.
Chàng trai với cá tính lạ suýt rơi vào vòng nguy hiểm của hạng mục đơn ca nam nữ trên 25 tuổi Ảnh: BTC
Phần biểu diễn của thí sinh Khả Linh Ảnh: BTC
Các tiết mục khác trong đêm thi Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.