Nhân tố bí ẩn: Thanh Lam 'hoang mang giới tính' vì nhóm nhạc nữ xinh đẹp

04/04/2016 10:19 GMT+7

Trong chương trình Nhân tố bí ẩn , ca sĩ Thanh Lam mải mê nhận xét sắc đẹp của nhóm nhạc nữ mà quên đưa ra ý kiến về chuyên môn khiến giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho rằng 'đàn chị' nên xem lại giới tính.

Trong chương trình Nhân tố bí ẩn, ca sĩ Thanh Lam mải mê nhận xét sắc đẹp của nhóm nhạc nữ mà quên đưa ra ý kiến về chuyên môn khiến giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho rằng 'đàn chị' nên xem lại giới tính. 

Thanh Lam đùa rằng mình bị vấn đề về giới tính khi đồng nghiệp 'tố' mê gái - Ảnh: Phan GiangThanh Lam đùa rằng mình bị vấn đề về giới tính khi đồng nghiệp 'tố' mê gái - Ảnh: Phan Giang
Ngay trong đêm mở màn Nhân tố bí ẩn mùa hai, các vị giám khảo đã nhanh chóng tìm được những gương mặt sáng giá của mùa giải. Đặc biệt là ở tiết mục cuối cùng của nhóm SGirl, sau khi vừa thể hiện ca khúc sôi động với màn vũ đạo đẹp mắt, nhóm nhạc nữ này đã được giám khảo Tùng Dương và Dương Khắc Linh tranh giành. Nữ ca sĩ Thanh Lam cũng đưa ra những nhận xét "có cánh" về ngoại hình và vũ đạo của các cô gái. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương cho rằng hai vị giám khảo nam thích các cô gái trẻ đẹp thì còn chấp nhận được nhưng Thanh Lam cũng quên nhận xét về chuyên môn, chỉ khen ngoại hình là cần phải xem lại. Bị nhận xét là "mê gái", ca sĩ Thanh Lam đùa: "Có lẽ Thanh Lam có vấn đề về giới tính thật".
Cũng trong chương trình với 12 tiết mục mang những màu sắc khác nhau, các thí sinh đã mang lại cho khán giả những cảm xúc vui buồn đan xen như câu chuyện của thí sinh Đặng Tuấn Phương với người mẹ bị ung thư, Trần Trà My được mọi người gọi là "bản sao" của ca sĩ Uyên Linh hay chàng béo Ngọc Khánh luôn tự ti về ngoại hình...
Nhóm SGirl với tiết mục Buông tay sôi động - Ảnh: BTC

Chàng béo Ngọc Khánh đến từ Đà Nẵng đam mê ca hát nhưng tự ti về ngoại hình - Ảnh: BTC
Trần Trà My được nhận xét là hát giống ca sĩ Uyên Linh và có pha chút Thanh Lam - Ảnh: BTC
Đặng Tuấn Phương lấy cảm xúc của khán giả qua ca khúc Buồn ơi chào mi - Ảnh: BTC

Bên cạnh những tiết mục ấn tượng thì vẫn còn một số tiết mục bị chê vì sử dụng nhiều chiêu trò như tiết mục rock chế nhóm Tiger Band. Mặc dù làm lố nhưng tiết mục của nhóm được nhận xét là không đặc sắc. Tuy nhiên ở phần hát tặng ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ chính của nhóm đã gây được ấn tượng vì giọng hát nội lực, cá tính. Nhưng cuối cùng, cả nhóm vẫn không được chọn vì hai giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Thanh Lam cho rằng nghệ thuật không cần phải chiêu trò gây chú ý và đặc biệt là phải khiêm tốn.
Theo đánh giá chung của bốn vị giám khảo, những thí sinh được chọn tuy có chất giọng nhưng đa phần vẫn còn hát theo cảm tính và nhiều chỗ chưa hoàn thiện. Nếu trau dồi thêm, các nhân tố này hứa hẹn sự bùng nổ trong thời gian tới.
Tập 2 của Nhân tố bí ẩn mùa hai sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 10.4 trên kênh VTV3.
Nhóm Tiger Band với cách làm lố trên sân khấu để gây sự chú ý - Ảnh: BTC
Nguyễn Ngọc Huy từng gây chú ý ở Giọng hát Việt 2015 với giọng hát giống nữ. Tuy bị loại ở Giọng hát Việt nhưng anh lại may mắn được vào vòng trong của Nhân tố bí ẩn mùa 2 - Ảnh: BTC
Nữ sinh Học viện âm nhạc với tiết mục phá cách giữa cổ điển và rock - Ảnh: BTC
Nhóm nhạc nam với hai thành viên đến từ nhóm nhạc bè nổi tiếng Việt Nam - Ảnh: BTC



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.