Đoạn phim từ máy quay an ninh cho thấy sau khi vào thang máy chung cư, người này bấm nút tất cả các tầng để câu giờ rồi xuống mở hộp đồ ăn ra và gắp vài miếng.
“Ghê rợn” hơn, sau khi thử xong, anh ta vô tư nhè hết vào hộp, đậy nắp, gói lại như mới rồi mang giao cho khách.
Theo tờ Daily Mail, đoạn phim lập tức gây chú ý trên mạng xã hội và nhiều người khẳng định sẽ không bao giờ gọi đồ ăn qua mạng nữa. Sau khi vụ việc vỡ lở, Mỹ Đoàn nhanh chóng xin lỗi, bồi thường cho khách hàng và thông báo sa thải nhân viên trong clip.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn lên tiếng phản đối, cho rằng đuổi việc là hình phạt quá nhẹ, hành động của người shipper ảnh hưởng đến lòng tin đến cả một ngành thương mại trực tuyến đang ngày càng phát triển ở nhiều nước.
tin liên quan
Amazon bồi thường cho khách hàng Trung Quốc vì giao hàng giả(TNO) Rất khó để đòi bồi thường từ Amazon khi người mua nhận hàng không đúng với những gì được quảng cáo trên mạng, càng cay đắng hơn khi hàng đắt tiền lại là hàng giả. Tuy nhiên, mới đây, một khách hàng tại Trung Quốc đã có thể làm được điều này.
Bình luận (0)