Nhân viên khách sạn bị tố tự ý vào phòng khi có khách: Quản lý nói gì?

15/06/2024 10:09 GMT+7

Một khách sạn ở đường Phạm Văn Đồng (P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM) bị khách tố nhân viên tự ý vào phòng khi có khách ở trong. Thực hư chuyện này ra sao?

Mạng xã hội xuất hiện bài đăng của tài khoản J.T với nội dung, vào lúc 11 giờ ngày 13.6 một cặp vợ chồng có thuê phòng theo giờ tại khách sạn L.H thuộc E.H ở đường Phạm Văn Đồng (TP.Thủ Đức). Thấy khách sạn đang sửa chữa nên vị khách đã hỏi lễ tân có nhận khách hay không. Người lễ tân nói khách sạn chỉ sửa chữa khu massage phía sau, không ảnh hưởng đến khu vực khách sạn nên cặp đôi nhận phòng.

Khoảng 11 giờ 30, khi cặp vợ chồng đang ở trong phòng bỗng có 2 nhân viên mở cửa xông vào và nhìn thấy cảnh riêng tư. Vị khách nói rằng trước đó đã khóa cửa phòng còn cửa chống trộm bị hỏng.

Nhân viên khách sạn bị tố tự ý vào phòng khi có khách: Quản lý nói gì?- Ảnh 1.

Khách sạn L.H nơi xảy ra vụ việc khách tố nhân viên tự ý vào phòng

CHỤP MÀN HÌNH

Ngay lập tức, vị khách trả phòng và yêu cầu khách sạn giải thích. Người lễ tân nói khách sạn đang sửa chữa, chỉ có quản lý mới xem được camera. Người quản lý lúc đầu kiểm tra camera và nói không có ai nhưng sau lại bảo đó là nhân viên buồng phòng.

"Tôi không chấp nhận cách giải thích đó vì nhân viên buồng phòng phải nắm được phòng nào có khách, phòng nào không. Sau đó quản lý bảo đó là 2 nhân viên của đội thi công lên tầng 6 để kiểm tra phòng. Tôi cũng không chấp nhận cách trả lời này và yêu cầu gặp quản lý giải quyết. Quản lý có xin lỗi và không tính tiền 1 giờ và 1 chai nước suối", tài khoản J.T viết và cho hay đã có trải nghiệm quá thất vọng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn lớn.

Bài đăng nhận được nhiều lượt tương tác, bình luận từ cư dân mạng. Nhiều tài khoản cho rằng, không thể chấp nhận nếu nhân viên vào tự ý vào phòng của khách. Người khác lại bày tỏ, các vụ bóc phốt trên mạng xã hội cần nghe ý kiến 2 chiều để đảm bảo tính khách quan.

Chia sẻ với Thanh Niên, anh Trung, quản lý khách sạn L.H, đường Phạm Văn Đồng chia sẻ vụ việc không như bài đăng trên mạng xã hội. Nhân viên buồng phòng có nhầm lẫn nên đã vô ý mở cửa phòng khi có khách. Tuy nhiên, khóa trong của phòng vẫn còn, khách nghe tiếng động nên đã phản ứng. Nhân viên buồng phòng đã xin lỗi và tiếp tục trở lại công việc.

"Tôi là quản lý khách sạn đã cúi đầu xin lỗi đàng hoàng vì để xảy ra sự cố không mong muốn. Họ cũng vui vẻ chấp nhận nhưng không hiểu sao lại xuất hiện bài đăng tố trên mạng xã hội. Tôi nghĩ rằng có những chi tiết trong bài đăng có yếu tố câu view. Tôi rất bất ngờ khi đọc bài đăng về vụ việc. Nhân viên dọn phòng có 2 người, khá lớn tuổi nên không may để xảy ra sự cố nhỏ", người quản lý chia sẻ.

Anh Trung khẳng định 2 nhân viên buồng phòng không cố tình vào phòng của khách. Hiện khách sạn vẫn hoạt động bình thường. Trong quá trình hoạt động kinh doanh ngành dịch vụ khách sạn vẫn có xảy ra sự nhầm lần, không thể nào hoàn hảo tuyệt đối nên anh mong khách thông cảm.

"Tôi cũng quán triệt lại với toàn bộ nhân viên để hạn chế tối đa xảy ra những sự cố đáng tiếc. Đây cũng là lần đầu tiên khách sạn xảy ra sự việc trên", anh Trung bày tỏ.

Sau khi quản lý khách sạn trả lời liên quan đến vấn đề nêu trên, chúng tôi có liên hệ với tác giả bài đăng để làm rõ hơn các phản hồi nhưng chưa nhận được câu trả lời. Thanh Niên sẽ tiếp tục liên hệ để thông tin vụ việc đến bạn đọc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.