Nhân viên quán bar rút đơn kiện, thừa nhận tự nguyện quan hệ với Park Yoo Chun

15/06/2016 14:53 GMT+7

Theo thông báo mới nhất của cảnh sát Seoul (Hàn Quốc), cô Lee, người đã tố cáo nam ca sĩ Park Yoo Chun hiếp dâm đã đột ngột rút đơn kiện và cho biết không hề bị cưỡng ép quan hệ tình dục, theo All Kpop .

Sau khi có nhiều luồng thông tin liên quan đến vấn đề nhân viên hộp đêm đã rút đơn kiện cựu thành viên nhóm nhạc DBSK xâm hại tình dục, đại diện từ phòng điều tra tội phạm thanh thiếu niên đã xác nhận việc này là chính xác. Ngoài ra, thêm một chi tiết đáng chú ý nữa được cơ quan chức năng tiết lộ là ca sĩ Park Yoo Chun quả thực đã có quan hệ với nhân viên quán bar trên nhưng đây là việc tự nguyện của cả hai chứ không hề có chuyện cưỡng dâm.
Trước đó, cô Lee cho biết: “Sau khi quan hệ, Park Yoo Chun đã có một số hành động khiến tôi nghĩ rằng anh ấy coi tôi là hạng người dễ dãi. Suy nghĩ này ám ảnh tôi nhiều ngày sau và đây là lý do khiến tôi đâm đơn kiện dù sự việc đã trôi qua khá lâu”.
“Tuy nhiên, tôi quá mệt mỏi với những bài báo xuyên tạc và diễn biến tin tức về sự việc ngày một khó lường. Hơn nữa, sau khi suy nghĩ lại thì tôi cho rằng Park Yoo Chun không hề cưỡng hiếp nên tôi quyết định rút đơn kiện”, cô Lee nói thêm.
Park Yoo Chun lộ rõ vẻ mệt mỏi sau vụ việc lùm xùm hai ngày qua Ảnh: Chụp màn hình My Daily

Trước những thông tin này, nhiều người đã phê phán nam ca sĩ có hành vi ăn chơi trong thời gian tại ngũ. Tuy nhiên, báo chí địa phương đã phân tích rằng hành động của Park Yoo Chun không vi phạm quy định bởi anh đến hộp đêm sau giờ làm việc (vì Yoo Chun thực hiện nghĩa vụ công cộng thay cho nhập ngũ). Mặc dù vậy nhưng việc nam ca sĩ quan hệ tình dục với nhân viên quán bar người lớn sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh và sự nghiệp sau này của anh.
Sáng 15.6, nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo Chun đã có mặt từ rất sớm tại Văn phòng quận Gangnam (Seoul) để tiếp tục thực hiện nghĩa vụ công ích sau một ngày nghỉ ốm.
Tuy đeo khẩu trang và đội mũ che khuất mặt nhưng vẫn có thể thấy nam ca sĩ đang trong tâm trạng không tốt với vẻ mặt hiện rõ dấu hiệu mệt mỏi. Được biết, ngôi sao 30 tuổi sẽ còn hơn một năm nữa mới kết thúc nghĩa vụ phục vụ cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.