Nhân viên sân bay Phú Quốc trả lại hơn 125 triệu đồng của hành khách để quên

18/02/2023 17:45 GMT+7

Một nữ nhân viên sân bay Phú Quốc vừa trả lại ví tiền có hơn 125 triệu đồng của hành khách để quên trên máy bay.

Ngày 18.2, ông Nguyễn Minh Đông, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết một nhân viên phục vụ mặt đất tại cảng nhặt được ví tiền bên trong có hơn 125 triệu đồng, đã trả lại tận tay cho khách.

Nhân viên sân bay Phú Quốc trả lại hơn 125 triệu đồng của hành khách để quên - Ảnh 1.

Sân bay Phú Quốc, nơi chị Lê Thị Mỹ Phương đang làm việc

XUÂN LAM

Thông tin ban đầu, ngày 16.2, trong lúc đang vệ sinh khoang máy bay, chị Lê Thị Mỹ Phương nhặt được một ví tiền tại ghế 6D của chuyến bay VJ767 từ Hải Phòng đến Phú Quốc.

Sau khi phát hiện ví tiền của khách để quên, chị Phương đã báo cho đại diện hãng hàng không Vietjet tại Phú Quốc để kiểm tra, bàn giao và trao trả cho khách. Tại thời điểm kiểm tra, trong ví có hơn 125 triệu đồng và toàn bộ giấy tờ tùy thân.

Sau đó, đại diện Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc và hãng hàng không Vietjet đã liên hệ hành khách để trả lại ví tiền.

Cảm kích trước hành động đẹp của chị Lê Thị Mỹ Phương và mong muốn lan tỏa gương người tốt, việc tốt, hãng hàng không Vietjet đã gửi thư khen và tặng thưởng chị Phương 2 vé khứ hồi quốc nội G1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.