Nhật Kim Anh bị khán giả giật micro khi đang hát

20/07/2018 15:18 GMT+7

Nữ diễn viên Long Thành cầm giả ca ghi điểm bởi sự khéo léo xử lý tình huống khi bị khán giả giật micro.

Có mặt tại tiệc chị ruột Kim Tính, Nhật Kim Anh ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung. Cô diện chiếc váy xẻ cao nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của “bà mẹ một con”.
Nhật Kinh Anh khuấy động sân khấu khi trình diễn một liên khúc gồm 6 ca khúc: Lâu đài cát, Xin đừng hái hoa, Thà người đừng hứa, Trả lại anh, Vọng kim lang Mưa đã tạnh. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi nữ ca sĩ đang trình diễn ca khúc cuối thì bất ngờ bị một khán giả nữ giật micro khiến cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng với kinh nghiệm nhiều năm đi hát, nữ ca sĩ bình tĩnh lùi vào bên trong sân khấu để lấy một chiếc micro khác ra hát song ca với nữ khán giả. Hành động chuyên nghiệp này đã nhận được tràng pháo tay khen ngợi của những người có mặt.
Nhật Kim Anh song ca cùng chị ruột Kim Tính
Chia sẻ về sự cố này, Nhật Kim Anh cho biết: “Khi tôi đang hát bản remix Mưa đã tạnh thì khán giả giật micro. Ban đầu tôi cũng hơi bất ngờ, khó chịu. Nhưng liền ngay sau đó tôi thấy vui vì khán giả quá cuồng nhiệt và thích bài hát của mình nên mới thực hiện hành vi như vậy". "Nói thật tôi đã từng bị giật micro 20 lần rồi nên đôi khi cũng cảm thấy quen thuộc. Tôi còn nhớ có những lần khi đang diễn khán giả giật mạnh micro đụng vào môi chảy cả máu nữa”, giọng ca Lâu đài cát chia sẻ.
Nói về văn hóa thưởng thức nghệ thuật của khán giả Việt, Nhật Kim Anh cho biết việc một số nghệ sĩ bị tấn công, sàm sỡ trên sân khấu tuy có nhưng chỉ là một số phần tử nhỏ. “Tôi còn nhớ có lần khi lưu diễn miền Tây và miền Trung có nhiều khán giả lợi dụng lên sân khấu tặng hoa để cưỡng hôn, sàm sỡ thậm chí là nắm tóc tôi giật nữa, mà đa phần là những thanh niên say xỉn quá mức mà thôi”, cô bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.