Nhật Kim Anh bị ngất khi sinh con trai đầu lòng 4,1 kg

27/09/2015 10:02 GMT+7

(iHay) Sau khi sinh mổ, Nhật Kim Anh đã bị ngất vì dị ứng với thuốc giảm đau. Hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định.

(iHay) Sau khi sinh mổ, Nhật Kim Anh đã bị ngất vì dị ứng với thuốc giảm đau. Hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định.

>> Nhật Tinh Anh phục vụ bánh canh cho trẻ em khuyết tật
>> Đoan Trang rủ học trò vào bếp nấu ăn cho bệnh nhân nghèo

 Nhật Kim Anh sinh con trai đầu lòng nặng 4,1 kg, bé có tên gọi ở nhà là Ku Tiin. Nhật Kim Anh sinh con trai đầu lòng nặng 4,1 kg. Bé có tên gọi ở nhà là Ku Tin.
Nhật Kim Anh tung bộ ảnh khoe bụng bầu cũng chính là ngày mình “khai hoa nở nhụy”. Cô đã sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ vào hôm 20.9 tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM. Theo Kim Tính - chị gái của Nhật Kim Anh, con trai nữ diễn viên nặng 4,1 kg và đặt tên là Bửu Long.
Trước đó Nhật Kim Anh chia sẻ cô đã tăng gần 30 kg khi mang thai. Do sinh mổ nên nữ diễn viên được tiêm thuốc giảm đau nhưng do dị ứng với một số thành phần trong thuốc nên cô đã bị ngất vài lần sau phẫu thuật. Hiện sau 4 ngày nằm viện để theo dõi sức khỏe, Nhật Kim Anh cùng con trai đã về Cần Thơ để gia đình chăm sóc.
Ngay ngày sinh, ê kíp của Nhật Kim Anh đã tung bộ ảnh khoe bụng bầu và chỉ cho biết cô sắp sinh.Ngay ngày sinh, ê kíp của Nhật Kim Anh đã tung bộ ảnh khoe bụng bầu và chỉ cho biết cô sắp sinh
“Bản thân tôi luôn muốn sinh tự nhiên nhưng vì em bé quá lớn nên bác sĩ khuyên tôi nên sử dụng biện pháp sinh mổ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Sau khi sinh, do dị ứng với một số chất trong thuốc giảm đau nên tôi bị đau hơn người bình thường. Đến lúc tập đi, vì quá đau tôi bị ngất mấy lần”, Nhật Kim Anh cho biết.
Nhật Kim Anh cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn con trai chào đời khỏe mạnh. Hiện tại cô sẽ dành thời gian chăm sóc cho con trai đầu lòng trước khi trở lại với các hoạt động nghệ thuật.

Minh Nguyễn
Ảnh: Kim Tuyến

>> Nhật Kim Anh sắp sinh vẫn rạng ngời chụp ảnh cùng chồng
>> Tam Triều Dâng mừng chị gái đăng quang Á hoàng doanh nhân
>> Nhật Kim Anh làm MV về cuộc đời chị gái Kim Tính
>> Người bí ẩn: Rớt nước mắt với cậu bé để xe máy chở 5 cán qua người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.