Nhật Kim Anh chống nạng đón Hoàng Thùy Linh, Nguyên Vũ

20/12/2018 10:56 GMT+7

Ít ngày trước sự kiện, nữ ca sĩ Thà người đừng hứa không may gặp chấn thương ở chân. Cô phải chống nạng và nhờ sự giúp đỡ của người thân để đón tiếp khách mời.

Sau nhiều năm theo đuổi nghệ thuật ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất, thời gian gần đây Nhật Kim Anh chuyển hướng sang kinh doanh và tự tổ chức nhiều sự kiện với sự ủng hộ của đồng nghiệp trong giới.
Ngày 19.12, Nhật Kim Anh đón tiếp dàn sao gồm Nguyên Vũ, Lâm Khánh Chi, Hoàng Thùy Linh, Kha Ly, Tố Ny... đến dự sự kiện cho mình thực hiện. Dù đến từ sớm nhưng lần này Nhật Kim Anh không thể chạy đôn đáo để chuẩn bị. Ít ai biết trước ngày tổ chức sự kiện, nữ ca sĩ gặp chấn thương ở bàn chân. Do cửa kính trong nhà bị vỡ và không may mảnh kính lớn đã đâm xuyên thẳng vào chân Nhật Kim Anh làm chảy máu rất nhiều, thậm chí nhiễm trùng và mưng mủ suốt những ngày qua. Tuy đã được đưa tới bệnh viên để xử lý vết thương và theo dõi nhưng trong sự kiện quan trọng này Nhật Kim Anh di chuyển rất khó khăn. Cô phải chống nạng hoặc nhờ sự giúp đỡ của người thân.
Nguyên Vũ bế bổng đàn em vào chỗ ngồi
Hoàng Thùy Linh xinh đẹp, gợi cảm đến mừng đàn chị Ảnh: Tiên Tiên
Nói về việc lo kiếm tiền và ít dành thời gian cho gia đình, nữ ca sĩ chia sẻ: "Biết làm sao được, có lựa chọn nào hoàn hảo đâu. Trong cuộc sống, bản thân luôn phải lựa chọn thôi. Nếu ôm con cả ngày nhưng không có kinh tế lo cho tương lai của con thì có phải chết cả mẹ và con không. Vậy nên tôi sẽ làm việc, dù mệt mỏi căng thẳng nhưng chủ động về kinh tế, đảm bảo tương lai cho con. Đối với tôi con là quan trọng nhất. Ngày nào rảnh sẽ chạy về với con ngay. Khi con ốm, tôi sẽ bỏ mọi việc ở bên và chăm sóc con".
"Từng phải dừng lại 2 năm vì trầm cảm sau khi sinh Tin, giờ đây, mỗi cơ hội đến với mình, tôi đều quý, trân trọng và không muốn bỏ lỡ. Giai đoạn khủng hoảng nhất trong cuộc đời tôi cũng qua hơn một năm rưỡi rồi. Bình yên đã trở lại nên tôi cứ thoải mái làm việc. Cuộc sống có bao giờ là đủ đâu. Tôi cố gắng tích lũy đến khi con học hành đàng hoàng thì sẽ nghĩ tới mình", cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.