Nhật Kim Anh: “Khán giả không quên mình là mừng lắm rồi!”

17/03/2013 16:07 GMT+7

(iHay) Xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn, tự vươn lên và khẳng định mình chứ không có đại gia nào đứng sau, cô gái Thanh Hóa ngày nào giờ đây trở nên đằm thắm và chững chạc hơn.

(iHay) Xuất thân từ hoàn cảnh khó khăn, tự vươn lên và khẳng định mình chứ không có đại gia nào đứng sau, cô gái Thanh Hóa ngày nào giờ đây trở nên đằm thắm và chững chạc hơn không chỉ qua từng vai diễn, mà qua cả cái cách cô trả lời về bản thân mình với phóng viên iHay.vn.

>> Nhật Kim Anh - Hồ Đức Vĩnh khoe ảnh tình tứ

Năm vừa qua được xem là một năm khá thành công của Nhật Kim Anh, khi cô liên tục nhận được những giải thưởng danh giá mà khán giả và người hâm mộ bình chọn.

* Sau giải thưởng HTV AWARDS, sự nghiệp của chị có suôn sẻ hơn không?

Sau khi nhận được giải thưởng HTV Awards, Nhật Kim Anh liên tục đi lưu diễn ở nước ngoài và công việc có phần tiến triển thuận lợi hơn. Chỉ có điều tiếc là giờ đang là mùa mưa ở Việt Nam nên Kim Anh ở nước ngoài nhiều hơn. (Cười)

 Bất cứ một nghệ sĩ nào, diễn viên nào cũng vậy, khi đến một đỉnh cao nào đó, không thể cao hơn nữa, thì nên biết cách dừng lại
Bất cứ một nghệ sĩ nào, diễn viên nào cũng vậy, khi đến một đỉnh cao nào đó, không thể cao hơn nữa,
thì nên biết cách dừng lại

* Chị có nghe một số thông tin rằng giải thưởng HTV Award không được công tâm cho lắm? Và khi nhận được giải thưởng thì chị có cảm thấy buồn không?

Thật sự bất cứ giải thưởng nào cũng có dư luận, và dư luận thì lúc nào cũng có hai chiều. Đối với Kim Anh, giải thưởng đó là một giải thưởng uy tín từ xưa đến giờ và công khai số lượng truy cập và bình chọn tin nhắn, thực tế, trung thực nên Kim Anh cảm thấy đã được nhiều khán giả yêu mến, ủng hộ và rất hạnh phúc.

* Mỗi khi nghệ sĩ nhận được một giải thưởng thì họ phải nỗ lực rất nhiều để xứng đáng và đặt mục tiêu của mình xa hơn nữa. Đối với chị thì thế nào?

Kim Anh cũng đang cố gắng không bị khán giả “soi” khi nhận giải thưởng, bởi vì nó là động lực để Kim Anh cố gắng hơn và phải làm sao bảo quản giải thưởng của mình cho xứng đáng với giá trị của nó.

 Sẽ nhường đường cho các ca sĩ trẻ
Sẽ nhường đường cho các ca sĩ trẻ

* Dạo gần đây khán giả ít có dịp thấy Nhật Kim Anh trên các sân khấu ca nhạc. Bản thân chị có sợ khán giả sẽ lãng quên mình không?

Bất cứ một nghệ sĩ nào, diễn viên nào cũng vậy, khi đến một đỉnh cao nào đó, không thể cao hơn nữa, thì nên biết cách dừng lại. Dù Kim Anh có là ai đi nữa, cuối cùng cũng phải trở về là một người phụ nữ của gia đình. Vì vậy, ba giải thưởng mà Kim Anh nhận được đối với mình là quá đủ rồi. Kim Anh đã sống, đã cống hiến hết mình và cố gắng để mình không quên nghề.

Sau này, khi có gia đình rồi, có lẽ Kim Anh vẫn duy trì nghề của mình một cách hạn chế lại chứ không "tấn công" nó như thời mình còn trẻ. Khán giả không quên mình là mừng lắm rồi, Kim Anh không nghĩ đến chuyện phải vượt lên để đạt đến tới đỉnh nào đó nữa.

 Khán giả không quên mình là mừng lắm rồi
Khán giả không quên mình là mừng lắm rồi

* Giữa ca sĩ và diễn viên, chị hy vọng khán giả nhớ đến chị ở lĩnh vực nào hơn?

Cuộc đời người nghệ sĩ trải qua rất nhiều thăng trầm, đến một lúc nào đó nhìn lại, suy nghĩ của mình khác với trước đây rất nhiều. Vì vậy, bây giờ Kim Anh đã có suy nghĩ khác lúc trước, đó là mong khán giả biết đến mình nhiều hơn qua lĩnh vực điện ảnh. Về ca hát thì chắc là mình phải nhường đường cho ca sĩ trẻ hơn rồi.

* Trong số những vai diễn gần đây của chị, chị tâm đắc vai nào nhất?

 
Khán giả không quên mình là mừng lắm rồi, Kim Anh không nghĩ đến chuyện phải vượt lên để đạt đến tới đỉnh nào đó nữa
Nhật Kim Anh

Vừa rồi Kim Anh có tham gia bộ phim Vực thẳm tình yêu của đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương do hãng phim Phương Nam phát hành. Bộ phim này Kim Anh nhận lời tham gia vì hai vai diễn rất thú vị. Một lúc Kim Anh phải đóng 2 vai, 2 nhân vật hoàn toàn khác nhau, nếu không muốn nói là hoàn toàn đối lập về tính cách. Một mình Kim Anh phải diễn 2 nhân vật, là một điều khó khăn với Kim Anh và trong diễn xuất. Một cô thì nhu mì, một cô thì rất bụi đời. Nhiều cái diễn xuất phải khác với nhân vật kia. Đó là một thử sức rất lớn mà hy vọng rằng sẽ được đón nhận.

* Chị dành nhiều thời gian cho công việc như vậy thì thời gian cho gia đình và chuyện tình cảm thì như thế nào?

Chuyện tình cảm của Kim Anh hiện giờ đang rất suôn sẻ, chắc có lẽ rồi một lúc nào đó thì mình sẽ phải là một người phụ nữ của gia đình thôi. (Cười)

* Vậy chị có thể bật mí về người đàn ông này?

Trước giờ bật mí nhiều rồi và lần nào cũng không thành công. Cho nên lần này cho phép Kim Anh không bật mí nữa, để cho cuộc sống và ao ước có một mái ấm gia đình của Kim Anh sẽ được trọn vẹn.

* Cám ơn chị rất nhiều!

Huy Mẫn
(thực hiện)

>> Nhật Kim Anh - Hồ Đức Vĩnh khoe ảnh tình tứ
>> Việt Trinh - Nhan sắc không tuổi trên thảm đỏ Zing Music Awards
>> Zing Music Awards 2012: Hồ Ngọc Hà nhận giải nghệ sĩ của năm
>> Super Junior và Psy thắng lớn tại Golden Disk Awards 2013
>> Sao mặc đẹp và xấu nhất tại giải thưởng People’s Choice Awards
>> Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn "rộng cửa" tại Zing Music Awards 2012
>> Sao Hàn “oanh tạc” đề cử World Music Awards 2012
>> Psy thắng giải MTV Europe Music Awards
>> Sao tụ hội ở Teen Choice Awards 2012
>> Vợ chồng Beyonce cùng rinh giải "BET Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.