'Nhĩ Khang' Châu Kiệt nợ nần đầm đìa vì cờ bạc?

14/09/2015 21:59 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên người Trung Quốc Châu Kiệt đã vướng vào nghi án quỵt nợ đánh bạc tại Macau và Las Vegas (Mỹ).

(TNO) Nam diễn viên người Trung Quốc Châu Kiệt đã vướng vào nghi án quỵt nợ đánh bạc tại Macau và Las Vegas (Mỹ), theo Apple Daily ngày 14.9.
Châu Kiệt từng được yêu thích qua vai diễn Phúc Nhĩ Trang trong “Hoàn Châu cách cách” - Ảnh: chụp từ clip
Châu Kiệt từng được yêu thích qua vai diễn Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách - Ảnh: chụp từ clip
Kể từ thành công của bộ phim đình đám Hoàn Châu cách cách, Châu Kiệt gần như không có vai diễn ấn tượng nào. Thay vì ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp thì nam diễn viên họ Châu lại liên tục vướng vào hàng loạt tai tiếng nói xấu bạn diễn, tỏ ra tự cao, phách lối và thích gây gổ, đánh nhau.
Không những vậy, anh còn bị tố là một con nghiện cờ bạc, thường xuyên ra vào các sòng bài. Gần đây, nam diễn viên này một lần nữa được cho là đã quỵt nợ đánh bạc sau khi tên phiên âm của anh (Zhou Jie) xuất hiện trên tờ giấy ghi nợ.
Theo chia sẻ của một tài khoản trên Weibo, một nam diễn viên đại lục đã thua rất nhiều tiền khi đến Macau và Las Vegas (Mỹ) đánh bạc. Do không có đủ tiền trả, ông chủ sòng bài đã yêu cầu nam diễn viên này ký vào giấy nợ và cho phép anh rời đi. Thế nhưng, sau đó anh ta lặn mất tăm đồng thời cắt đứt mọi liên lạc. Hiện tại, ông chủ sòng bài đang ráo riết tìm nam diễn viên để siết nợ.
Ngoài ra, trên tờ giấy ghi nợ do tài khoản này cung cấp, cư dân mạng còn phát hiện chữ viết của người tên Zhou Jie rất giống với nam diễn viên Châu Kiệt.
Trước những cáo buộc trên, Châu Kiệt hiện vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra tin tưởng vào vụ việc này và cho biết không cảm thấy bất ngờ vì đây không phải là lần đầu tiên Châu Kiệt dính đến bài bạc.
Trước đây, anh từng gây bức xúc trong dư luận khi bị chủ nợ đến tận phim trường đòi tiền, gây ảnh hưởng đến cả đoàn phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.