'Nhiệm vụ bất khả thi 7' rục rịch ghi hình trở lại vào tháng 9

Thế Sang
Thế Sang
02/06/2020 19:02 GMT+7

Đoàn làm phim Nhiệm vụ bất khả thi 7 cho biết sẵn sàng trở lại ghi hình vào tháng 9 tới.

Ngày 2.6 (giờ địa phương), Variety đưa tin dự án Nhiệm vụ bất khả thi 7 (tựa gốc: Mission: Impossible 7) của "ông lớn" Paramount đã sẵn sàng trở lại ghi hình sau gần 4 tháng bị hoãn sản xuất do dịch Covid-19. Mục tiêu trước mắt của ê-kíp là để mọi việc đang bị "đắp chiếu" trở lại guồng quay cũ vào đầu tháng 9 năm nay. Mặc dù vậy, Paramount vẫn luôn cân nhắc các phương án xấu nhất trong thời gian tới nếu dịch vẫn chưa thực sự được kiểm soát. 
Tommy Gormley, trợ lý đạo diễn của bom tấn hành động lần này chia sẻ với kênh BBC: "Chúng tôi hy vọng sẽ ghi hình trở lại vào đầu tháng 9". Phần thứ 7 của thương hiệu điệp viên có tài tử Tom Cruise đóng chính, do Christopher McQuarrie chỉ đạo (người từng làm nên thành công của phần 6 trước đó) phải ngưng sản xuất hồi cuối tháng 2 vừa rồi do diễn biến phức tạp của Covid-19, vài ngày trước khi di chuyển đến Venice (Ý) để ghi hình những phân cảnh cần thiết.
Tommy Gormley cũng cho biết, Nhiệm vụ bất khả thi 7 bị ảnh hưởng bởi dịch phần lớn nằm ở những phân cảnh hành động lẫn những cảnh đó đám đông. Ông tiết lộ: "Đó là cả một thách thức cho chúng tôi". Tính đến hiện tại, Paramount vẫn luôn tin tưởng duy trì sản xuất Mission: Impossible 7 vì thời gian qua, thương hiệu phim hành động này là "con gà đẻ trứng vàng" cho hãng, trong đó phần 6 có doanh thu cao nhất trong các phần với số tiền lên đến trên 791 triệu USD toàn cầu. 

James Cameron cách ly 14 ngày khi đến New Zealand quay ‘Avatar’

Nhà sản xuất Jon Landau chia sẻ trên Instagram cá nhân rằng ông và đạo diễn Avatar đã có mặt tại New Zealand

Ảnh: Instagram nhân vật

Bên cạnh việc Nhiệm vụ bất khả thi 7 sắp sửa quay lại thời gian tới, người hâm mộ điện ảnh vui mừng khi hay tin đạo diễn James Cameron và nhà sản xuất Jon Landau, những "người hùng" đằng sau siêu phẩm tỉ USD Avatar đã có mặt ở New Zealand hôm 31.5 vừa qua để bắt tay vào quay Avatar 2. Cả hai nhà làm phim đã phải bay liên tục từ Los Angeles (Mỹ) đến Wellington (New Zealand) trong suốt nhiều giờ cùng với 54 hành khách khác. Theo nguồn tin có được, "cha đẻ" của Avatar cùng nhà sản xuất phải cách ly 14 ngày trước khi quay trở lại phim trường. Được biết, cả 4 phần phim Avatar sắp tới tiêu tốn 1 tỉ USD sản xuất, phần 2 đang được gấp rút hoàn thành để kịp xuất xưởng vào ngày 17.12.2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.