Nhiều bạn trẻ tin rằng tuyển Việt Nam sẽ thắng Thái Lan

Lê Thanh
Lê Thanh
05/06/2019 16:21 GMT+7

'Tôi nghĩ thầy Park Hang-seo sẽ đưa ra đội hình cho các cầu thủ Việt Nam chơi phủ đầu để chiến thắng thuyết phục trước tuyển Thái Lan', anh Bùi Văn Toàn chia sẻ.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ giải King’s Cup 2019 sẽ diễn ra trên sân Chang Arena (Thái Lan) vào lúc 19 giờ 45 phút tối nay 5.6, hứa hẹn sẽ cực kỳ gây cấn và hấp dẫn.
[VIDEO] Đêm Việt Nam hạ Thái Lan tại King’s Cup trong Bệnh viện Ung bướu
Khi tôi đặt câu hỏi, không ít người hâm mộ bóng đá vẫn còn tâm lý e ngại mỗi khi đội tuyển Việt Nam gặp tuyển Thái Lan, còn anh thì sao? Nguyễn Văn Hoàng (sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM) không trả lời thẳng câu hỏi của tôi, mà anh nhắc lại một trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Thái Lan cách đây hơn 2 tháng “Chắc anh còn nhớ đội tuyển bóng đá Việt Nam của chúng ta đã có một chiến thắng rất đậm đến 4 bàn trước đội tuyển Thái Lan trong lượt đấu cuối của bảng K, vòng loại U.23 châu Á 2020, diễn ra vào tối 26.3 chứ? Khi ấy, các cầu thủ của huấn luyện viên Park Hang-seo đã khiến cho người Thái bàng hoàng, phải tâm phục khẩu phục vì họ đã thua đội tuyển của chúng ta đến 4 bàn mà không có cơ hội để gỡ”.
Quang Hải luôn gây khó khăn cho đối phương mỗi khi anh đi bóng Độc Lập
Rồi Hoàng, chia sẻ: “Nếu như trước đây, mỗi khi đội tuyển bóng đá Việt Nam ra sân mà gặp Thái Lan thì rất ít người hâm mộ lạc quan là chúng ta sẽ chiến thắng họ, nhưng hiện nay thời thế đã khác xưa. Đội tuyển bóng đá Việt Nam bây giờ không còn ngại Thái Lan nữa, mà ngược lại tôi nghĩ họ mới chính là người đang sợ chúng ta mới đúng”.
Trong khi đó, Lê Điền Phi, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, theo mình tuyển Việt Nam luôn chơi với nhịp độ nhanh, chính xác và luôn biết cách tạo đột biến khi có cơ hội. “Sức mạnh của các tuyển thủ Việt Nam rất tốt và các cầu thủ cũng có tâm lý vững vàng, thi đấu với khát khao cháy bỏng. Hàng hậu vệ của đội tuyển Việt Nam có Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Văn Hậu ,Văn Kiên, Trọng Hoàng, Văn Thanh, các cầu thủ này có thể gây nhiều bất ngờ và tạo hành lang an toàn trước khung thành Văn Lâm”, Phi, phân tích.
Phi nhận định: “Đội hình của huấn luyện viên Park Hang-seo nhìn chung là phòng thủ, khả năng cao của thầy Park là phòng thủ trước ở hiệp 1, xem xét lối chơi của tuyển Thái Lan như thế nào để hiệp 2 điều chỉnh và chơi tấn công. Mong rằng công phượng sẽ được đưa vào sân và ghi bàn cho đội Việt Nam”.
Hà Đức Chinh trong trận Việt Nam gặp Thái Lan, lượt đấu cuối của bảng K, vòng loại U.23 châu Á 2020, diễn ra vào tối 26.3 Độc Lập
Bình luận trước trận đấu, anh Bùi Văn Toàn, làm việc tại Công ty TNHH xây dựng hạ tầng Nam Việt, Q.Tân Bình (TP.HCM), cho rằng: “Bất cứ cầu thủ nào của đội tuyển Việt Nam được huấn luyện viên Park Hang-seo đưa vào sân tối nay đều xuất sắc và có thể trở thành mối đe dọa cho khung thành của đội tuyển Thái Lan. Theo tôi, Công Phượng và Quang Hải vẫn là 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam, và chắc chắn huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ tin dùng trong tối nay. Không những thế, tôi còn nghĩ thầy Park sẽ đưa ra đội hình cho các cầu thủ Việt Nam chơi phủ đầu để chiến thắng thuyết phục trước người Thái”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.