TNO

Nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn trong tháng 5 tại khách sạn Hotel Royal Hoi An, MGallery by Sofitel

08/05/2016 09:46 GMT+7

Tháng 5 chào đón mùa hè cùng nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng Faifo và nhà hàng Wakaku của khách sạn Hotel Royal Hoi An, MGallery by Sofitel.

Tháng 5 chào đón mùa hè cùng nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng Faifo và nhà hàng Wakaku của khách sạn Hotel Royal Hoi An, MGallery by Sofitel.

Tiệc tối Heritage Dinner
Nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn trong tháng 5 tại khách sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel
Khám phá những tinh hoa của ẩm thực và văn hóa Việt Nam vào mỗi tối thứ Bảy. Nhà hàng Faifo của khách sạn Hotel Royal Hoi An, MGallery by Sofitel sẽ mang đến cho quý thực khách một thực đơn 5 món hài hòa, thưởng thức cùng ‘Ruou’ Sơn Tinh thỏa thích. Bữa ăn tối của bạn sẽ tràn ngập trong không gian nhạc cổ truyền Việt Nam.
Thứ Bảy hàng tuần, khu Hồ bơi
18:00 - 22:00 | VND 450,000++ 
Tiệc trưa brunch phong cách Nhật Bản
Nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn trong tháng 5 tại khách sạn Royal Hội An, MGallery by Sofitel
Kể từ tháng 5.2016, khách sạn Hotel Royal Hoi An, MGallery by Sofitel cung cấp thêm một chương trình ẩm thực mới tại nhà hàng phong cách Nhật Wakaku của khách sạn. 

Đây là tiệc trưa brunch đầu tiên theo phong cách Nhật Bản tại Hội An và Đà Nẵng. Chỉ với mức giá từ VND 785,000++, mỗi thực khách sẽ được thưởng thức tiệc brunch với các món Nhật chính thống, bao gồm canh Miso, sushi và sashimi đủ kiểu (đặc biệt là sashimi sò điệp), mì udon, teriyaki cá hồi, và còn nhiều những món ăn tuyệt vời khác đến từ xứ sở hoa anh đào, và món sinh tố trà xanh Matcha tea smoothies làm dịu mát cái nóng mùa hè. Có thể nói, tiệc trưa brunch là một bữa ăn tuyệt vời để khởi đầu một ngày nghỉ ngơi và cho phép bản thân thức dậy trễ. 

Tiệc trưa Wakaku Brunch sẽ diễn ra từ 11:00 AM - 2:00 PM vào ngày Chủ Nhật mỗi tuần, bắt đầu từ ngày 7.5.2016.
Tiệc tối Teishoku
Khachsan_M_Gallery_Tiec_trưa_05_2016
‘Teishoku’ – Được xem là một bữa trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Tại nhà hang Wakaku, chúng tôi không chỉ mang đến một thực đơn hoàn chỉnh để quý thực khách thưởng thức hết những món đặc sắc của Teishoku mà còn phục vụ rượu Sake lạnh hoặc nóng, để trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản của quý khách được trọn vẹn. 

Đặc biệt, thực đơn Shogun Teishoku vào thứ Năm hàng tuần sẽ phục vụ thêm cốc –tai rượu Sake đặc trưng. 

Tiệc Teishoku mỗi ngày, nhà hàng Wakaku
18:00 - 22:00 | VND 450,000++
Tiệc Shogun Teishoku thứ Năm, nhà hàng Wakaku
VND 490,000++
Khách sạn Hotel Royal Hoi An, MGallery by Sofitel 
39 Đào Duy Từ, P. Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
www.hotelroyalhoian.com / www.mgallery.com

Để biết thêm thông tin và đặt bàn, quý thực khách vui lòng liên hệ: (+84) 510 3950 777 hoặc email: fbm@hotelroyalhoian.com (Ms. Vivian)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.