“Mở hàng” cho sự đổi mới này là các chương trình như: Trang trại vui nhộn New Mac Donalt, American Idol, American Next Top Model, World’s Funniest Videos và những bộ phim truyền hình hấp dẫn như “Xin chào tiểu thư” của Hàn Quốc, “Công chúa nhà tôi” của Đài Loan… Đây là những chương trình được mua bản quyền từ nước ngoài, được Việt hóa bằng cách lồng tiếng và biên tập nội dung để phù hợp với “khẩu vị” của khán giả Việt Nam nhưng vẫn giữ được nét hấp dẫn của chương trình.
Trước đây, HTV2 được xem như là một kênh thể thao, dành cho đối tượng khán giả là nam giới. Nay, bênh cạnh việc tường thuật trực tiếp giải bóng đá chuyên nghiệp như V-League, bóng đá Ý, quần vợt quốc tế, cầu lông quốc tế… HTV2 sẽ phát sóng thêm nhiều chương trình giải trí mới để có thể phục vụ nhiều đối tượng khán giả.
Trong giai đoạn đầu, HTV2 đổi mới chương trình phát sóng vào buổi tối từ 19h đến 23h. Trong thời gian tới, HTV2 sẽ từng bước đa dạng hóa các thể loại chương trình, đổi mới và cải thiện chất lượng chương trình để phù hợp với nhu cầu của khán giả xem đài.
Với sự đổi mới này, Vinamilk quyết định trở thành nhà tài trợ chính cho kênh HTV2 trong năm 2008, qua đó các thông điệp quảng cáo của Vinamilk sẽ xuất hiện trên HTV2 trong suốt 18 tiếng đồng hồ phát sóng hàng ngày của kênh. Hình thức tài trợ này khá mới mẻ, chưa từng có thương hiệu nào thực hiện trước đây.
Đ.H
Bình luận (0)