Vì đa số là hàng thủ công nên không thể có số lượng lớn trong thời gian ngắn. Bà Lê Thị Thanh Lâm - Phó tổng giám đốc Công ty CP Sài Gòn Food, cũng thông tin nhà máy đang chạy hết công suất, phải sản xuất thêm để đáp ứng các đơn hàng. Do trước đó dự báo thị trường khó khăn, sức tiêu thụ thấp nên công ty chỉ dám sản xuất lượng hàng vừa phải, còn lại chuẩn bị sẵn nguyên liệu để đưa vào sản xuất ngay khi thị trường biến động, sức mua tăng. Mấy ngày nay, doanh số bán hàng tăng, nhận thêm một số đơn hàng nên phải tăng ca sản xuất.
|
Tình hình tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo nội địa càng gần tết càng khả quan. Tính đến ngày 23.1 sản lượng tiêu thụ của Công ty Kinh Đô đã đạt 100% kế hoạch. Đặc biệt, từ tháng 1 đến nay, Kinh Đô tiếp tục nhận được nhiều đơn hàng quà biếu tết với số lượng lớn từ các công ty nên dự kiến, sản lượng tiêu thụ bánh kẹo tết của Kinh Đô sẽ vượt kế hoạch 10%, riêng dòng cao cấp Korento vượt kế hoạch 30%. Tương tự, ngay từ nửa cuối tháng 1.2013 Công ty Bibica cũng đã tiêu thụ đạt 100% sản lượng bánh kẹo tết so với kế hoạch. Dự kiến, mùa tết này, Bibica đạt 110% sản lượng, tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu tăng trưởng ở phân khúc bánh kẹo cao cấp.
Hoàng Việt
Bình luận (0)