Nhiều cửa hàng Apple có thể mở lại vào tháng tới

29/04/2020 08:10 GMT+7

Sau khi mở cửa Apple Store tại Trung Quốc vào tháng 3 và tại Hàn Quốc vào tháng 4, Apple được cho là đang lên kế hoạch mở cửa cửa hàng của mình tại một số quốc gia vào đầu tháng tới.

Báo cáo từ Bloomberg cho biết người đứng đầu bộ phận bán lẻ của Apple Deirdre O'Brien hy vọng sẽ có nhiều cửa hàng Apple mở cửa trở lại vào tháng 5. Điều này đã được chia sẻ trong một video cập nhật hằng tuần cho các nhân viên bán lẻ của Apple.
Chưa rõ hoạt động của các cửa hàng Apple sau khi mở lại ra sao nhưng vào tháng này, khi mở cửa các cửa hàng tại Apple Store ở Seoul (Hàn Quốc), công ty chỉ tập trung vào Genius Bar và các dịch vụ sửa chữa thay vì bán hàng. Khách đến cửa hàng đã chia sẻ hình ảnh cho thấy cửa hàng đang thực hiện kiểm tra nhiệt độ cho khách trước khi họ được phép vào bên trong.
Báo cáo không nói cụ thể cửa hàng nào của Apple sẽ mở lại tiếp theo nhưng một số quốc gia trên thế giới và một số tiểu bang ở Mỹ đã sẵn sàng giảm bớt một số hạn chế do Covid-19. Điều đó có thể sẽ cho phép Apple bắt đầu mở cửa hàng trong đợt mới tại đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.