Nhiều dự án lớn tập trung về đường Đào Trí

19/06/2017 08:00 GMT+7

Sở dĩ Đào Trí được giới bất động sản (BĐS) mệnh danh là con đường “tỉ đô” vì trên trục đường này quy tụ nhiều siêu dự án đình đám.

“Con đường tỉ đô”

Nổi bật nhất là siêu đô thị 6 tỉ USD vừa được công bố năm 2016 - Saigon Peninsula; được dự đoán là tổ hợp thương mại - du lịch - giải trí kết hợp bến du thuyền hiện đại bậc nhất Việt Nam. Do đó, các dự án liền kề Saigon Peninsula cũng tăng đáng kể giá trị nhờ vào sức ảnh hưởng của siêu dự án này do thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng trong quy hoạch chung toàn vùng.

Gần đây nhất, trên cung đường ven sông đẳng cấp này vừa xuất hiện một cái tên cũng nổi bật không kém - khu căn hộ biệt lập Saigon Panorama, án ngữ ngay 2 trục đường đắc địa Đào Trí - Hoàng Quốc Việt và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ một bước chân. Được đầu tư và phát triển bởi An Gia và Quỹ đầu tư Creed Group - bộ đôi liên doanh nổi bật gần đây trong giới BĐS, Saigon Panorama được kỳ vọng sẽ là điểm sáng mới trên thị trường, chủ động và tiên phong đặt chân đến vùng đất vàng này.

Đô thị xanh thu nhỏ

Khu Nam vốn vượt trội hẳn so với các khu vực khác của TP.HCM về tỷ lệ không gian xanh do vị trí giáp sông, quy hoạch đô thị chú trọng bảo tồn thiên nhiên, kết hợp với lá phổi Cần Giờ có hệ sinh thái vô cùng phong phú. Trong tương lai nơi đây sẽ trở thành BĐS “kim cương” khi các đô thị hiện đại trên thế giới cũng đang ưu tiên giải quyết các vấn đề về môi trường và chất lượng không khí.

Được quy hoạch mở rộng lộ giới 40 m, Đào Trí (Q.7, TP.HCM) được xem là một trong những con đường bên sông đẹp nhất Q.7 và những căn hộ trên con đường này hứa hẹn có tầm nhìn view sông thật đắt giá. Nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng đẩy mạnh các dự án chiến lược của mình tại đây để hút khách, nhất là khi quỹ đất ven sông ngày càng khan hiếm.


“Càng tận dụng tốt các yếu tố tự nhiên sẽ càng tăng giá trị BĐS. Đây chính là xu hướng kinh doanh và phát triển hiện đại. Saigon Panorama được quy hoạch như một khu đô thị hiện đại với lối kiến trúc mới, độc đáo, công nghệ tiên tiến nhưng vẫn đảm bảo tỷ lệ không gian xanh ở mức tối đa”, đại diện An Gia, chủ đầu tư của Saigon  Panorama cho biết.

Không gian xanh luôn đòi hỏi kiến trúc mở, hòa mình với thiên nhiên và cảnh quan xung quanh ở mức tối đa. Hy sinh không thực hiện các căn shophouse mang lại nhiều giá trị tài chính, Saigon Panorama mở toang tầng trệt nên tầm nhìn xung quanh thoáng đãng, đẳng cấp vì thế cư dân có thể cảm nhận trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên phong phú ở nội khu. Hồ bơi vô cực trên tầng thượng cao hơn 120 m mang đến những sự trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng. Cảnh sông Sài Gòn hiền hòa uốn lượn trọn trong tầm mắt ngay bên thềm nhà. Không chỉ chú trọng vào cảnh quan xung quanh, chủ đầu tư còn mang yếu tố xanh lên từng căn hộ, mọi nơi đều phủ cây xanh tạo nên một Saigon Panorama vô cùng “mát mắt”, cuốn hút và khác biệt.

Đòn bẩy từ đầu tư và quy hoạch hạ tầng

Theo các chuyên gia, những dự án nhiều mảng xanh hoặc kề cận sông nước như Saigon Panorama sẽ ngày càng đắt giá. Bên cạnh đó, quy hoạch cho thấy nhiều công trình hạ tầng đang và sắp được triển khai tại khu vực này như cầu Thủ Thiêm 4 kết nối khu Nam và khu Đông, tuyến metro số 4 dài 36 km, cầu vượt Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cầu Nguyễn Khoái nối dài từ quận 4 qua quận 7, cầu Phước Khánh nối khu Nam Sài Gòn với Nhơn Trạch (Đồng Nai) sẽ góp phần gia tăng giá trị khu vực khi mọi kết nối giao thông cần thiết gần như hoàn chỉnh.

Nam Sài Gòn đã và vẫn đang là điểm nóng tiềm năng tại TP.HCM. Thực tế, dòng chảy về vốn đầu tư đang có xu hướng dịch chuyển rõ nét về khu Nam và giá BĐS tại đây sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.