Nhiều gương mặt nữ sinh tươi tắn lộ diện ở cuộc thi Hoa khôi sinh viên 2018

01/10/2018 15:29 GMT+7

Hành trình hơn 100 ngày tìm kiếm gương mặt nữ sinh đại diện cho 'vẻ đẹp của sự thông minh' trong cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 với sự đồng hành của nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh đang bắt đầu diễn ra.

Với chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh", cuộc thi diễn ra từ nay đến trung tuần tháng 12 tới đây, dành cho nữ sinh Việt Nam, tuổi từ 18-24, đang học tại các trường đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước.
Nét mới của cuộc thi năm nay là phần thi đồng hành “Trường tôi là số 1”. Theo đó, các trường sẽ thực hiện các video ngắn phản ánh đời sống sinh viên của nhà trường, ngoài ra cũng có các phần thi phụ để thí sinh bộc lộ khả năng và bản lĩnh trên sân khấu. Các clip tự giới thiệu của thí sinh cũng được coi như một phần thi giúp thí sinh phô diễn tố chất cũng như học hỏi, rèn luyện khả năng trình diễn trước máy quay.
Ban tổ chức sẽ lựa chọn những video ấn tượng nhất để trao giải. Năm nay, Ban tổ chức cũng đưa ra hoạt động bình chọn thí sinh trực tuyến, các bạn sinh viên trên cả nước sẽ cùng tương tác và đóng góp trực tiếp vào việc chọn ra những đại diện tiêu biểu cho vẻ đẹp của sinh viên Việt Nam.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp tươi tắn, rạng rỡ và trí tuệ của sinh viên Việt Nam.
Với việc tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, cùng việc thức khuya dậy sớm trong suốt quá trình thi sẽ có thể là những tác nhân gây nóng trong người cho các thí sinh. Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh được chế biến từ các loại thảo mộc tự nhiên sẽ giúp thanh lọc cơ thể, mang đến vẻ đẹp tươi tắn, thần sắc rạng rỡ cho các thí sinh tỏa sáng trong suốt cuộc thi.
Vẻ đẹp tươi tắn của nữ sinh đến từ Học viện Hành chính quốc gia
Vẻ đẹp tươi tắn của nữ sinh đến từ Học viện Hành chính quốc gia
Vòng thi sơ khảo đã bắt đầu diễn ra tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong vòng sơ khảo, các thí sinh trải qua phần thể hiện bản thân với các kỹ năng trình diễn trên sân khấu; giới thiệu bản thân, quan điểm sống, ước mơ và lý do đến với cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018...
Kết thúc vòng sơ khảo, Ban giám khảo sẽ chọn ra tổng số 45 thí sinh/khu vực và các thí sinh đủ điều kiện đặc cách vào vòng bán kết toàn quốc. Ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra chỉ số nhân trắc đối với các thí sinh tại vòng thi này.
Sau các phần thi sơ khảo, bán kết và chung kết, diễn ra tại nhiều tỉnh, thành phố của cả nước, Ban tổ chức sẽ trao các giải chính, gồm: một giải Hoa khôi trị giá 200 triệu đồng, một giải Á khôi 1 trị giá 100 triệu đồng và một giải Á khôi 2 trị giá 50 triệu đồng.
Ban giám khảo sẽ chọn ra tổng số 45 thí sinh/khu vực và các thí sinh đủ điều kiện đặc cách vào vòng bán kết toàn quốc
Ban giám khảo sẽ chọn ra tổng số 45 thí sinh/khu vực và các thí sinh đủ điều kiện đặc cách vào vòng bán kết toàn quốc
Đêm chung kết dự kiến tổ chức tại Đà Nẵng với sự tham gia của siêu mẫu Hoàng Yến và biên đạo múa John Huy Trần. Siêu mẫu Hoàng Yến và biên đạo múa John Huy Trần sẽ đồng hành và giúp các bạn thí sinh rèn luyện phong thái trình diễn để xứng đáng là đại diện cho vẻ đẹp của sự thông minh cho sinh viên Việt Nam.
Ngoài ra, đêm chung kết còn có sự xuất hiện và biểu diễn của các nghệ sĩ quốc tế đến từ Hàn Quốc, Hồng Kông.
Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam do T.Ư Hội LHTN Việt Nam phối hợp T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, Cổng tri thức Thánh Gióng và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.