Nhiều lần ‘ưu ái’ Ôn Vĩnh Quang, giám khảo Ý Lan gặp bình luận trái chiều

07/08/2017 13:51 GMT+7

Tối 6.8, tập 11 của Người hát tình ca 2017 lên sóng đêm chung kết 1 của chương trình với sự tham gia của top 4 thí sinh: Lều Phương Anh, Nguyễn Phương Anh, Ôn Vĩnh Quang và Thái Sơn.

Với chủ đề Các ca khúc Làn sóng xanh, nữ ca sĩ Phương Thanh lần nữa quay trở lại gameshow này với vai trò giám khảo khách mời. Các thí sinh thể hiện một ca khúc đơn ca, trong đó người có số điểm cao nhất có được lợi thế chọn người song ca đối đầu.
Lều Phương Anh có phần thi đơn ca Người về cuối phố tốt nhất và đã chọn Ôn Vĩnh Quang để đối đầu, đồng nghĩa với việc Thái Sơn sẽ đối đầu cùng Nguyễn Phương Anh.
Nhiều người cho rằng Lều Phương Anh đã sai khi chọn Ôn Vĩnh Quang làm đối thủ
Khi song ca Trái tim không ngủ yên, nam thí sinh thể hiện phong độ xuất thần khi hòa quyện giọng hát cùng Lều Phương Anh. Từ hàng ghế giám khảo, Ý Lan không cầm được xúc động, đôi mắt rưng rưng. Cô chia sẻ: “Từng câu hát của hai em mang đến cho tôi cả một bức tranh tình yêu đầy đủ màu sắc: trông chờ, hạnh phúc, tan vỡ. Cảm ơn hai em đã cho tôi những cảm xúc rất mới. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình yêu nhiều đến vậy”.
Kết thúc phần nhận xét cho tiết mục này, nhạc sĩ Đức Huy dành phiếu cho Lều Phương Anh trong khi Phương Thanh dành sự ủng hộ cho Ôn Vĩnh Quang. Quyết định cuối cùng thuộc về nữ giám khảo U60 Ý Lan. Cô chia sẻ: “Cả hai giọng ca này đều đã chiếm lấy trái tim tôi từ buổi đầu. Và trái tim tôi thật sự đang không ngủ yên”. Cuối cùng, Ý Lan dành lá phiếu của mình cho Ôn Vĩnh Quang vì có cùng suy nghĩ với Phương Thanh rằng phần cảm xúc trong Ôn Vĩnh Quang nhiều hơn, đầy hơn.
Nguyễn Phương Anh lấy lại phong độ sau ba tuần liên tiếp về áp chót và thắng Thái Sơn
Khán giả tại trường quay và theo dõi chương trình tiếp tục có những suy nghĩ trái chiều về quyết định này của cô. Một số ý kiến cho rằng đây tiếp tục là một sự ưu ái khác của nữ giám khảo dành cho thí sinh mình yêu thích.
Sau khi thất bại trước Nguyễn Phương Anh ở phần song ca, Thái Sơn hát Thôi anh hãy về cùng Lều Phương Anh để giành tấm vé cuối cùng, Nguyễn Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang cùng đấu tranh giải nhất tuần.
Kết quả cuối cùng, Thái Sơn là người ra về, còn Nguyễn Phương Anh giành giải nhất tuần với 10 triệu đồng tiền thưởng.
Thái Sơn (thứ hai từ phải sang) phải ra về với số điểm thấp nhất
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.