Nhiều người không đi máy bay vẫn gửi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất

31/01/2017 17:38 GMT+7

Ngày 31.1, đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cho biết, những ngày tết, nhà để xe tại ga quốc nội của sân bay Tân Sơn Nhất tất bật khách ra vào.

Thời gian cao điểm là ngày 30 tết, nhà để xe đã mở rộng bãi gửi xe máy lên đến tầng 3, 4 và 5, trong khi bình thường chỉ khai thác ở tầng trệt, tầng lửng và tầng 2.
Tính đến 12 giờ ngày 30.1 (mùng 3 tết âm lịch), số liệu thống kê trong nhà xe chứa 17.854 xe máy và 223 ô tô.
Dự kiến số lượng xe sẽ còn tăng trong ngày 31.1 khi có một bộ phận không nhỏ khách không đi máy bay vẫn muốn gửi xe tại đây cho yên tâm để đi chơi tết.
Theo đơn vị vận hành và quản lý nhà xe, mặc dù mức thu hiện nay chưa đủ bù đắp chi phí nhưng ban lãnh đạo nhà để xe vẫn cố gắng bằng mọi cách đảm bảo phục vụ nhu cầu gửi xe tăng đột biến. Nhà để xe đã huy động tối đa lực lượng trông giữ xe, bảo vệ, vận hành kỹ thuật, giám sát tại chỗ của công ty để tiếp nhận xe, hướng dẫn giao thông và liên tục tuần tra rà soát lượng xe ra vào đảm bảo không để xảy ra bất kỳ sự cố nào. Công tác vệ sinh, chăm sóc cảnh quan vẫn luôn đảm bảo trong dịp này để khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất khi vào nhà để xe.
Lượng xe gửi sẽ giảm dần từ ngày 1.2 khi khách quay trở lại Sài Gòn chuẩn bị cho ngày làm việc đầu năm. Khách hàng quay lại sau tết nếu quên vị trí đậu xe có thể liên hệ với bất kỳ nhân viên trông giữ xe nào mình thấy trong nhà xe hoặc liên hệ đường dây nóng 0918.978.668 để được trợ giúp tìm xe.

tin liên quan

Phân luồng độc đạo vào sân bay Tân Sơn Nhất
Cho rằng đề xuất sử dụng cáp treo đi vào sân bay Tân Sơn Nhất là không tưởng, nhiều chuyên gia cho rằng, phải phân luồng đường Trường Sơn là tuyến độc đạo vào sân bay như thiết kế ban đầu của nó thì mới giảm được ùn tắc cửa ngõ sân bay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.