Nhiều sai phạm tại nhà hàng từ chối khách Việt

24/04/2013 03:50 GMT+7

Ngày 23.4, nguồn tin của Thanh Niên cho biết UBND TP.Phan Thiết đã có báo cáo việc xử lý nhà hàng Cát Vàng (81 Nguyễn Đình Chiểu, TP.Phan Thiết; nhà hàng không bán hàng cho người Việt mà Báo Thanh Niên đã phản ánh) lên UBND tỉnh Bình Thuận.

Theo báo cáo, nhà hàng Cát Vàng đã có nhiều vi phạm như bán hàng không nhãn mác, không có giấy phép kinh doanh rượu, vi phạm luật quảng cáo, xả thải vượt mức gây ô nhiễm. Đặc biệt, nhà hàng này được xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp; vi phạm mốc lộ giới đường bộ. Từ khi mới xây dựng (năm 2005) đến nay, nhà hàng này đã bị xử phạt 11 lần về các hành vi xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp, xả thải ô nhiễm môi trường và lấn chiếm hành lang.

Đầu tháng 4.2013, Chủ tịch UBND TP.Phan Thiết lại có quyết định yêu cầu chủ nhà hàng tháo dỡ công trình trên đất chưa được chuyển đổi mục đích sử dụng, nhưng chủ nhà hàng không chấp hành. Như vậy, cho đến nay đã có 4 quyết định yêu cầu tháo dỡ công trình vi phạm (của UBND P.Hàm Tiến và UBND TP.Phan Thiết), nhưng chủ nhà hàng vẫn không chấp hành. Hiện nhà hàng này vẫn kinh doanh bình thường.

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.