Nhiều sản phẩm độc đáo được giới thiệu tại Hội Chợ Xanh 2018

27/01/2018 08:00 GMT+7

Hội Chợ Xanh 2018 chính thức diễn ra từ ngày 25 - 28.1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Các đơn vị sản xuất và kinh doanh thực phẩm trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận đã trình làng những dòng sản phẩm hết sức độc đáo, có “sức quyến rũ” kỳ lạ với người tiêu dùng. Ngoài ra, tại hội chợ, Ban tổ chức còn lắp đặt màn hình lớn để truyền hình trực tiếp trận Chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan vào lúc 15 giờ thứ bảy ngày 27.1.2018 phục vụ khách hàng.
Như được giới thiệu từ trước của ông Phạm Trung Kiên - Phó tổng giám đốc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đơn vị đồng hành trong buổi họp báo, Saigon Co.op mang đến hội chợ hai nguồn sản phẩm chính, một là sản phẩm an toàn do Saigon Co.op sản xuất và một là những sản phẩm hữu cơ vừa đạt chứng nhận USDA của Mỹ và EU của châu Âu mang thương hiệu Co.op Organic.
Còn ngay tại gian hàng của VinEco thuộc Tập đoàn Vingroup rất nhiều loại nông sản đặc biệt được giới thiệu như củ hồi, súp lơ San Hô, ớt ngọt vàng và ớt ngọt cam, dưa hấu ruột vàng, cải xoăn,... Đây là những sản phẩm được VinEco nghiên cứu trong nhiều năm với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng không chỉ là sạch, đẹp mắt mà còn có giá trị dinh dưỡng cao.
Bí vàng - sản phẩm rất độc đáo của VinEco được nhiều người tiêu dùng yêu thích tại Hội Chợ Xanh 2018
Bí vàng - sản phẩm rất độc đáo của VinEco được nhiều người tiêu dùng yêu thích tại Hội Chợ Xanh 2018
Và rất nhiều sản phẩm mới khác lần đầu trình làng tại hội chợ mà chúng ta chưa được nhìn thấy ngoài thị trường như sữa sấy khô nhân trái cây các loại của Vinamit cực thơm ngon, ngọt dịu và béo nhẹ của sữa, chua vị trái cây tự nhiên được người tiêu dùng yêu thích; gà ta thảo mộc của San Hà Food được nuôi bằng loại thức ăn từ thảo mộc tự nhiên nên thịt thơm ngon, chắc mềm và không bị tanh; cháo tươi của SG Food phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình; Ya-ua New Zealand được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích; cá chép giòn một nắng được nuôi bằng loại đậu nành Nhật Bản của Công ty Tam Ân cực kỳ mới lạ được nhiều thực khách yêu thích;… và rất nhiều sản phẩm của các thương hiệu uy tín khác như 3F Vietfood, Sagrifood, Sanhafood, CJ Cầu Tre, Ba Huân, Vissan, Khải Hoàn Phú Quốc, VN Farm Food, Đà Lạt Ecofarm,...
Lần đầu tiên có mặt tại Hội Chợ Xanh, Blackmores đã đưa vào thị trường Việt Nam với 4 dòng thực phẩm chức năng cơ bản, có lợi cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi của người Việt
Lần đầu tiên có mặt tại Hội Chợ Xanh, Blackmores đã đưa vào thị trường Việt Nam với 4 dòng thực phẩm chức năng cơ bản, có lợi cho sức khỏe, phù hợp với mọi lứa tuổi của người Việt
Trong 2 ngày diễn ra, Hội Chợ Xanh đã thu hút hàng ngàn lượt người tiêu dùng đến tham quan và mua sắm.
Chị Hoài Thu (nhân viên văn phòng, Q.12), cho biết: “Có Hội Chợ Xanh này, tôi thấy rất an tâm. Xu hướng bây giờ là hướng đến các sản phẩm từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe. Không chỉ mua sắm tại đây, mà tôi còn biết thêm những thương hiệu sản xuất thực phẩm an toàn để chọn lựa cho bữa ăn hằng ngày của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.