Nhiều sao Hàn bỗng bị 'vạ lây' vì scandal môi giới mại dâm của Seung Ri?

12/03/2019 22:23 GMT+7

Bê bối chấn động của Seung Ri ngày càng lan rộng. Trong showbiz Hàn Quốc, không ít nghệ sĩ vừa bị 'điểm mặt gọi tên' dù không hề liên quan trực tiếp đến lùm xùm này.

Yong Jun Hyung (Beast/Highlight)

Ngày 11.3, danh tính một thành viên trong nhóm Kakaotalk chat cùng Seung Ri đã được hé lộ là nam ca sĩ Jung Joon Young. Được biết, những người trong nhóm bàn luận và chia sẻ về video quay lén cảnh quan hệ tình dục của các cô gái. Mọi chuyện bị phanh phui bởi một người trong nhóm đi sửa điện thoại và toàn bộ nội dung bị lộ ra.
Chương trình News8 của SBS gây sốc khi cho biết ngoài Jung Joon Young, còn có một nam nghệ sĩ họ Yong có mặt trong phòng chat nhạy cảm này. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã “định vị” ngay người đó là Yong Jun Hyung, thành viên nhóm nhạc Highlight. Đồng thời, anh cũng là bạn của Jung Joon Young.
Jung Joon Young loay hoay trong vòng vây báo chí khi trở về Hàn Quốc chiều 12.3 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TV REPORT
Dù chưa có bên nào xác nhận, nhưng tin đồn trên được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trước thông tin chưa được kiểm chứng nhưng vẫn được chia sẻ rộng rãi, công ty quản lý của rapper 30 tuổi là Around Us Entertainment đã phải lên tiếng. “Chúng tôi đã hỏi Jun Hyung, không có sự liên hệ nào giữa anh ấy và người họ Yong trong nhóm Kakaotalk mà News8 nói cả. Đó là tin vô căn cứ”, đại diện của anh phản bác.
Sau đó, chủ nhân hit Flower cũng đích thân đăng tải lên Instagram phủ nhận mọi việc cũng như gián tiếp thông báo bản thân không hề dính dáng đến scandal của Seung Ri. Mới đây, Jun Hyung đã cho biết anh sẽ nhập ngũ vào tháng 4, nên việc anh bỗng bị kéo vào “vũng bùn” khiến người hâm mộ bức xúc.
Jun Hyung bất ngờ bị "điểm tên" trước thềm nhập ngũ ẢNH: INSTAGRAM NV

Lee Hong Ki

Tương tự như Jun Hyung, Hong Ki cũng rơi vào “tầm ngắm” vì tin tức có một nam nghệ sĩ họ Lee nằm trong nhóm chat “biến chất”. Sáng 12.3, trưởng nhóm nhạc FT.Island đã tự mình đưa ra thông báo về tin đồn trên.
Trong phòng chat giao lưu giữa mình và người hâm mộ, Hong Ki viết ngắn gọn: “Tôi thức dậy hôm nay và nhìn thấy mọi thứ loạn cả lên. Đừng có lo lắng về chuyện đó! Hẹn gặp mọi người vào buổi live ngày mai”. Lời nhắn đơn giản này như tuyên bố rõ ràng về mối liên hệ giữa anh và scandal của Seung Ri mà mọi người ngờ vực.
Hong Ki bình thản trấn an fan, gián tiếp phủ nhận sự liên quan của mình với scandal đang chấn động showbiz xứ kim chi ẢNH: INSTAGRAM NV
Cách đây ít tiếng, nữ phóng viên Kang Kyung Yoon (người đưa ra ánh sáng scandal của Seung Ri) đã lên tiếng khẳng định Lee Hong Ki không phải là thành viên họ Lee trong nhóm chat trên. Cô bật mí đây là một thành viên của một nhóm nhạc khác.

Người mẫu Heo Hyun

Giống Lee Hong Ki và Yong Jun Hyung, nam người mẫu Heo Hyun cũng gặp “họa từ trên trời rơi xuống” bởi những nghi vấn không có căn cứ. Anh bị đồn chính là nghệ sĩ có tên viết tắt là H, thành viên trong nhóm chat nhạy cảm mới bị khui vừa qua.
Công ty quản lý của anh là Agency Garten ngay lập tức minh oan cho gà nhà. Công ty cho biết: “Heo Hyun chỉ là trùng tên với người của nhóm chat và không hề quen biết gì các thành viên trong đó cả. Anh ấy không có can dự gì với scandal này”.

Kwon Hyuk Joon - anh trai của Yuri (thành viên nhóm SNSD)

Yuri và anh trai cũng "bị" lôi vào cuộc ẢNH: INSTAGRAM NV
Trưa 12.3, Kwon Hyuk Joon chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về tin đồn anh “chia ngọt sẻ bùi” clip nhạy cảm với Jung Joon Young. Còn nhớ, trong chương trình I live alone, tình bạn giữa sao show 2 Days 1 Night và anh trai Yuri từng khiến nhiều người bất ngờ.
Dù vậy, chơi chung không có nghĩa là Kwon Hyuk Joon cũng nằm trong group chat 18+ với Jung Joon Young. “Tôi không biết gì về dịch vụ môi giới mại dâm hay những tình tiết mà tin tức đưa ra trong thời gian qua”, anh khẳng định. Đồng thời, anh tiết lộ bản thân chỉ trong một nhóm chat khác cùng Seung Ri và Jung Joon Young để bàn về kế hoạch mở nhà hàng ngoài trời. Ý thức được tin đồn ảnh hưởng không nhỏ đến Yuri, Kwon Hyuk Joon gửi lời xin lỗi chân thành đến em gái và người hâm mộ của cô.
Yuri và Joon Young từng khá thân thiết khi tham gia một show truyền hình ẢNH: INSTAGRAM NV

Kang Daniel

Trong một diễn biến khác, Kang Daniel từng bị đồn có quan hệ mật thiết với Seung Ri. Thậm chí, một số trang tin Hàn Quốc còn cho rằng em út nhóm Big Bang đã giới thiệu cho Daniel một quý bà để hỗ trợ sự nghiệp cá nhân của đàn em sau này. Người phụ nữ 40 tuổi này đến từ Hồng Kông và cũng có đầu tư vào club Burning Sun. Đây được xem là tác động để khiến Kang Daniel tranh chấp với công ty quản lý LM Entertainment.
Chứng kiến thông tin tiêu cực trên ngày một phát tán rộng rãi, cựu thành viên nhóm Wanna One cuối cùng cũng phải đưa ra phản hồi. Luật sư của mỹ nam sinh năm 1995 nhấn mạnh anh và Seung Ri không hề dính líu gì với nhau.
Seung Ri và Kang Daniel trong hậu trường concert Wanna One ẢNH: INSTAGRAM NV
"Kang Daniel chưa bao giờ đi riêng với Seung Ri hay đến câu lạc Burning Sun. Khi Seung Ri đến sự concert của Wanna One, anh ấy chỉ dự như là một tiền bối”, luật sư Daniel trực tiếp phủ nhận mối liên hệ giữa hai nam ca sĩ. Người này bổ sung: “Chúng tôi đang kiểm tra tất cả tin đồn và sẽ có hành động pháp lý ngay khi mọi chuyện giải quyết xong”.

Oh Sehun (EXO)

Chỉ vì từng thân thiết cũng như khoe tình bạn với Seung Ri trước đây, Sehun bỗng dung được “soi” triệt để, đến mức một tấm ảnh bình thường trên trang cá nhân của anh cũng bị suy diễn vô căn cứ.
Ảnh của Sehun bị nghi ủng hộ Seung Ri (bên trái) và những khoảnh khắc anh chụp cùng bạn bè (phải) có kiểu tạo dáng như nhau ẢNH: INSTAGRAM NV
Chỉ vì tạo dáng ngón tay chữ V (V bị cho là ám chỉ V: Victory - chiến thắng, cùng nghĩa với nghệ danh của Seung Ri) và chú thích: “Thời gian sẽ giải quyết tất cả. Rồi cũng sẽ hạnh phúc thôi”, thành viên nhóm EXO bị nghi đang ngấm ngầm cổ vũ tinh thần cho em út Big Bang. Tuy nhiên, theo người hâm mộ của Sehun, đây chỉ là cách tạo dáng quen thuộc của anh. Bằng chứng là trong nhiều hình ảnh có mặt gà cưng nhà SM, anh luôn để tay chữ V mọi tình huống.
Nghệ sĩ dưới trướng chửi bới vì nguyên nhân chẳng đâu vào đâu, công ty SM Entertainment dọa sẽ kiện những người bình luận chỉ trích hay đồn đại Sehun có tham gia vào phòng chat nhóm của Seung Ri.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.