Ngày 10.10, ông Nguyễn Xuân Thủy, Giám đốc Trung tâm kinh doanh -
VNPT Thừa Thiên-Huế, xác nhận nhiều khách hàng Vinaphone khu vực Huế đã
bị gián đoạn liên lạc trong gần 2 giờ vào chiều 8.10 do sự cố từ giông
sét.
Điều khiến nhiều khách hàng bức xúc là sự cố đã hai 2 ngày qua nhưng họ không được đại diện nhà mạng giải thích hoặc gửi tin nhắn xin lỗi. Về điều này, ông Thủy nói do sự cố xảy ra không phải với tất cả các thuê bao nên nhân viên trung tâm phải lần lượt thực hiện gửi các tin nhắn giải thích và xin lỗi khách hàng theo “cách thủ công”, chứ không thể nhắn tin đồng loạt.
Bình luận (0)