Trong 3 tháng vừa qua, chương trình “Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng” đã ghi nhận sự tham gia của hàng triệu khách hàng cả nước, với tổng giá trị giải thưởng được trao tặng lên đến hàng trăm tỉ đồng, trong đó đã có hơn 700 khách hàng trúng giải Nhất 1 chỉ vàng 9999 và hơn 5,5 triệu khách hàng trúng giải Nhì là thẻ cào 20.000 đồng. Những con số này chứng tỏ niềm tin và sự ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với sản phẩm Bia Saigon Lager.
|
Trong năm 2019, Bia Saigon Lager được vinh danh trên đấu trường quốc tế với huy chương Vàng giải thưởng Bia Quốc tế tại Anh Quốc (IBA) và huy chương Vàng bia quốc tế tại Nhật Bản (IBC). Chương trình “Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng” là dịp để SABECO chia sẻ niềm tự hào chiến thắng và tri ân khách hàng đã ủng hộ Bia Saigon Lager trong suốt thời gian qua.
|
Trên trang Facebook chính thức của Bia Saigon, sức hút của chương trình hấp dẫn không kém khi người dùng liên tục chia sẻ các hình ảnh được nhận thưởng tại các cơ sở Bia Saigon cũng như nạp thành công thẻ cào điện thoại của mình.
|
Chương trình tuy diễn ra vào thời điểm giãn cách xã hội nhưng vẫn ghi nhận sự hưởng ứng của người tiêu dùng và lan tỏa rộng rãi thông điệp tích cực cùng niềm tự hào dân tộc qua sản phẩm bia của Việt Nam. Đại diện SABECO chia sẻ: “Chương trình đã diễn ra thành công ngoài mong đợi của chúng tôi. Với hàng triệu khách hàng đã nhận được các phần thưởng giá trị, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi phần nào hỗ trợ cho cuộc sống người dân nhất là trong thời điểm khó khăn chung”. Ngoài ra, chương trình vẫn còn tiếp tục thời hạn đổi thưởng đến hết ngày 14.8.2020.
|
Chương trình “Cùng thắng Vàng, cùng lên như Rồng” tuy chuẩn bị khép lại nhưng đã khẳng định được vị thế của thương hiệu Việt trong lòng người yêu bia nước nhà. Đây cũng là bước phát triển nổi bật của SABECO trong hành trình nỗ lực để nâng tầm thương hiệu Bia Saigon không chỉ tại Việt Nam và còn vươn xa trên thị trường quốc tế.
Bình luận (0)