TNO

Nhổ sạch răng để lập kỷ lục ngoạm 500 ống hút cùng lúc

31/05/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Một người đàn ông Ấn Độ nhổ sạch răng để có thể ngoạm hết gần 500 ống hút và hơn 50 ngọn nến đang cháy vào miệng, theo Reuters.

(iHay) Một người đàn ông Ấn Độ đang cố lập kỷ lục xăm 366 lá cờ trên cơ thể đồng thời nhổ sạch răng để có thể ngoạm hết gần 500 ống hút cùng lúc và hơn 50 ngọn nến đang cháy vào miệng, theo Reuters.

>> Nhập viện cấp cứu vì nuốt 8 cây đinh vào bụng để 'lòe' bạn bè

Rishi với những hình xăm lá cờ và cái miệng không còn chiếc răng nào - Ảnh: Reuters

Đó là ông Har Parkash Rishi, người từng xác lập 20 kỷ lục, và tự xưng mình là kỷ lục gia Rishi.

Người đàn ông sinh năm 1942 tại thủ đô New Delhi này đã lần đầu vào sách Guinness Thế giới vào năm 1990, cùng với hai người bạn, nhờ lái xe tay ga suốt 1.001 tiếng đồng hồ. 

Niềm đam mê ghi tên mình trong sách kỷ lục Guinness thế giới đã luôn khiến ông Rishi thực hiện những hành động lạ lùng, bao gồm cả việc giao bánh pizza từ New Delhi (Ấn Độ) đến tận San Francisco (Mỹ), và nốc hết một chai tương cà chua trong chưa đầy 4 phút.

Không chỉ có vậy, nhà sản xuất phụ tùng xe hơi chuyên nghiệp này còn kéo gia đình mình vào cuộc. Vợ ông là bà Bimla cũng đã sở hữu một kỷ lục vào năm 1991. 

Hiện ông Rishi đang xăm 366 hình lá cờ trên khắp cơ thể mình và tập luyện nhét gần 500 ống hút vào miệng cùng lúc.

"Tôi là người sở hữu kỷ lục ngoạm 496 ống hút cùng lúc trong miệng. Để làm được điều đó, tôi phải nhổ hết răng để có đủ không gian nhét vào số lượng ống hút tối đa", ông Rishi nói với Reuters. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.