Nhóm nhạc Michael Learns To Rock trình diễn tại Hà Nội

25/07/2015 07:25 GMT+7

Đến Hà Nội trình diễn lần đầu tiên vào năm 1997, nhóm nhạc Michael Learns To Rock sẽ trở lại trong đêm diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tối 26.7 này.

Đến Hà Nội trình diễn lần đầu tiên vào năm 1997, nhóm nhạc Michael Learns To Rock sẽ trở lại trong đêm diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tối 26.7 này.

 Nhóm nhạc Michael Learns To Rock sẽ trình diễn tại Hà Nội vào tối 26.7
Nhóm nhạc Michael Learns To Rock sẽ trình diễn tại Hà Nội vào tối 26.7 -Ảnh: BTC
Michael Learns To Rock là ban nhạc đình đám của thế giới vào những năm 1990 của thế kỷ trước. Cho đến giờ, nhiều thế hệ khán giả vẫn nhớ đến họ với các ca khúc: Sleeping Child, 25 Minutes, That’s Why (You Go Away), Someday, Strange Foreign Beauty… Chương trình nằm trong tour diễn quảng bá cho album 25: The Complete Singles kỷ niệm 25 năm hành trình nghệ thuật của Michael Learns To Rock. Hà Nội là một trong ba điểm đến tại Đông Nam Á, cùng với Singapore và Kuala Lumpur (Malaysia).
Trong 27 năm sự nghiệp ca hát của mình, ban nhạc đã phát hành được 9 album âm nhạc. Đây là con số CD phát hành mơ ước của rất nhiều ban nhạc. Các show diễn trên toàn thế giới và đặc biệt là khu vực châu Á được đông đáo khán giả đón nhận, với tổng số người tham dự trung bình hơn 6.000 người/buổi diễn.
Hà Nội là một trong ba điểm đến của nhóm tại Đông Nam Á, cùng với Singapore và Kuala Lumpur (Malaysia). Chương trình nằm trong tour diễn quảng bá cho album 25: The Complete Singles, kỷ niệm 25 năm hành trình nghệ thuật của Michael Learns To Rock.
Giá vé của chương trình từ 800 nghìn đến 3 triệu đồng. Để tránh tình trạng mua phải vé chợ đen với giá bị đẩy cao, khán giả có thể đặt mua sớm qua trang web: upbeat.vn.
Thưởng thức ghitar miễn phí cùng nghệ sĩ Paul Gillet
Paul Gillet là nghệ sĩ guitar, ca sĩ, nhạc sĩ người Úc. Hiện nay Paul là ca sĩ chính của nhóm gypsy jazz phong cách Pháp mang tên La Mauvaise Réputation. Anh cùng các thành viên trong nhóm đã tham gia biểu diễn tại các festival, các câu lạc bộ jazz lớn nhỏ và những sự kiện quan trọng trên khắp nước Úc, trong đó phải kể đến Port Fairy Folk Festival, Melbourne Jazz Festival, Brisbane Festival…
Paul và các thành viên trong La Mauvaise Réputation đã tham gia biểu diễn trực tiếp trên chương trình The Music Show của kênh ABC Radion National và nhiều chương trình phát thanh khác trên khắp nước Úc. Năm 2011, nhóm này phát hành album đầu tay Tours Eiffel en Plastique. Album thứ hai của nhóm Bad Reputation được phát hành vào năm 2014.
Nghệ sĩ sẽ trình diễn những tác phẩm lãng mạn của âm nhạc Pháp tại Don’s - A Chef’s Bistro Hanoi (số 16 Quảng An). Chương trình mở cửa tự do cho công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.