Nhóm nhạc nam Hàn Quốc gây sốc khi mặc quần siêu ngắn lên sân khấu

25/05/2017 17:59 GMT+7

Lần đầu tiên đứng trên sân khấu, 5 thành viên nhóm A.C.E khiến khán giả ngán ngẩm vì trang phục biểu diễn vừa ngắn, vừa bó.

A.C.E là nhóm nhạc nam mới toanh của Kpop. Ngày 23.5, các thành viên vừa phát hành MV đầu tay mang tên Cactus và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Bên cạnh đó, nhóm cũng nhận được nhiều chú ý với 2 thành viên từng "gây bão" khi tham gia chương trình truyền hình thực tế I can hear your voice.
Ngày 24.5 vừa qua, A.C.E đã có dịp thể hiện Cactus trên sân khấu lần đầu tiên trong sự nghiệp tại chương trình Show Champion. Trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ, màn biểu diễn này lại mang cho khán giả một cảm giác vô cùng kỳ quặc vì… trang phục biểu diễn.
Trang phục biểu diễn quá ngắn của các thành viên nhóm A.C.E Ảnh: Cắt từ clip
Các thành viên xuất hiện trên sân khấu với áo sơ mi dài, kết hợp quần đùi ngắn và bó sát người. Nhiều người thậm chí nhận xét rằng những chiếc quần này không khác gì… quần lót.
“Tôi cảm thấy thật ngượng ngùng khi xem họ nhảy nhót trong những chiếc quần quá chật như vậy”, một cư dân mạng bình luận.
Trang phục biểu diễn của các sao Kpop từ lâu đã là vấn đề được bàn tán, mổ xẻ nhiều trên mạng xã hội và báo chí. Bên cạnh những nhóm nhạc luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo, quần áo biểu diễn lịch sự thì cũng không ít sao thường xuyên mắc phải lỗi trang phục như quê mùa, diêm dúa và phổ biến nhất là thiếu vải.
Dù Cục Kiểm duyệt văn hóa Hàn Quốc đã có những quy định rõ ràng về trang phục biểu diễn nhưng các ca sĩ vẫn tìm cách “lách luật” để có thể diện những bộ cánh khoe da thịt, gây sự chú ý với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.