Nhóm nhạc nam Kpop bị chỉ trích vì giả gái phản cảm

07/08/2017 16:42 GMT+7

iKON đang hứng phải nhiều 'gạch đá' bởi những hành động nghịch ngợm có phần quá đà trong lúc giả gái tại concert của nhóm.

Năm 2016, trong một tiết mục đặc biệt tại concert của nhóm, những thành viên iKON đã diện trang phục nữ với áo sơ mi trắng và đầm đen để thể hiện lại bản hit đình đám Up & down của nhóm nhạc nữ EXID. Lúc bấy giờ, 7 giọng ca nhà YG đã đem đến cho khán giả hàng loạt khoảnh khắc khó quên trong hình dạng thiếu nữ.

Tuy nhiên, nhiều tháng sau, màn trình diễn trở thành tâm điểm tranh cãi dữ dội. Khác với bản gốc quyến rũ, phiên bản Up & down mà đàn em của Big Bang biểu diễn lại bị cho là quá lố. Hành động vén váy lên và còn tranh thủ kéo trang phục của nhau rất phản cảm. Bài đăng về vụ lùm xùm trên trang Nate Pann vào ngày 7.8 nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi.

Một hành động trong tiết mục của iKON khiến cư dân mạng tức giận

Không ít người hâm mộ xứ kim chi đã “ném đá” iKON về các hành động phản cảm này. Hầu hết tất cả bình luận dưới bài viết đều bày tỏ sự khó chịu: “Đây là iKON nè. Họ diễn như mấy cảnh quấy rối tình dục và tốc váy nhau trong khi cười đùa vậy đó”; “Em là fan iKON nhưng nghiêm túc thì không biết nói gì nữa. Tại sao lại cư xử vậy chứ?”; “Hành động này rất thô tục”; “Dù là fan của nhóm thì đây vẫn là chuyện mà tôi không thể bảo vệ được”; “Đây là một ví dụ rõ ràng về cách họ xem phái nữ như thế nào”; “Khi phụ nữ hóa trang thành nam giới, họ không bao giờ làm những việc như tụt quần nhau, thế tại sao khi nam giả nữ thì lại hành động thế này?”…

Thậm chí, còn có ý kiến khẳng định sẽ tẩy chay những chủ nhân hit My type.

iKON là nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên thuộc Công ty YG Entertainment. Trước khi chính thức ra mắt vào năm 2015, nhóm đã để lại ấn tượng mạnh qua hai chương trình là WIN: Who is nextMix & match, đồng thời cũng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm là Bling bling Bday được đánh giá là không có sức lan tỏa như các bài hát trước.

iKON và YG Entertainment hiện vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước các chỉ trích trên. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.