Những bức thư tay ngộ nghĩnh và đáng yêu của trẻ em

05/05/2015 11:05 GMT+7

(TNO) Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi nhận được những lá thư viết tay của trẻ em có nội dung vừa ngộ nghĩnh vừa đáng yêu.

(TNO) Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi nhận được những lá thư viết tay của trẻ em có nội dung vừa ngộ nghĩnh vừa đáng yêu.

Bức thư với lời khuyên siêu hài hước - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Tờ Daily Mail ngày 4.5 cho đăng tải những hình ảnh chụp các bức thư viết tay của những đứa trẻ ở Anh viết cho cha mẹ, người thân, ông già Noel bằng những dòng chữ nguệch ngoạc và lời lẽ chân thành, đáng yêu.
Nhiều em đã thể hiện tình yêu thương dành cho mẹ của mình với những lá thư như “cảm ơn mẹ đã nấu ăn cho con để con không bị chết”, có em tặng thơ cho mẹ “Mẹ yêu dấu, con yêu mẹ rất rất rất nhiều. Con có thơ tặng mẹ: Hoa hồng màu đỏ, tựa như khuôn mặt của mẹ khi thấy bố ăn đồ ăn mẹ nấu”.
Bày tỏ tình yêu với mẹ  - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Không chỉ là những lời lẽ yêu thương, nhiều em đã viết thư khi giận dỗi bố mẹ. Một cô bé viết: “Con yêu cha, mẹ nhưng xin đừng cắt tóc con. Nếu cha mẹ làm vậy, con sẽ không bao giờ tha thứ”, kèm theo hình ảnh trái tim vỡ đôi và hai xô nước mắt của cô bé.
Một bức thư hờn dỗi khác: “Con đang giận và con không muốn nói chuyện với mẹ hôm nay và ngày mai. Tái bút: con vẫn yêu mẹ”, hay “Ba mẹ thân mến, không cần làm bữa tối cho con, con không đói - Từ một kẻ buồn nhất trên thế giới”.
Một em viết thư xin ba mẹ đừng cắt tóc -  - Ảnh chụp màn hình Daily Mail 
Thậm chí, có em còn đưa ra những lời khuyên siêu hài hước: “Con nghe nói cô không được khỏe. Con có một bí kíp cho cô: đi ị” đi kèm là hình ảnh hài hước mô tả quá trình từ không khỏe trở nên thoải mái.
Bên cạnh đó, các em cũng viết những lời xin lỗi rất chân thành như cô bé Corrine thú nhận đã lấy cắp một viên đá. Cô bé hứa sẽ làm nhiều việc thiện nguyện và góp tiền cho nhà thờ như một sự chuộc tội.
Nhiều bình luận đã tỏ ra thích thú trước những lá thư đáng yêu này. Họ thật sự ấn tượng với sự hồn nhiên và lời lẽ chân thành của những đứa bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.